Điêu Thuyền

Cập nhập tin tức Điêu Thuyền

"Tứ đại mỹ nhân" Trung Hoa: Thật chẳng như người đời đồn thổi

Ít ai biết rằng, bốn vị mỹ nhân nổi tiếng nhất trong lịch sử Trung Hoa lại mang trên mình những khiếm khuyết ngoại hình "khó nói" như thế này.

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của Điêu Thuyền trong Hỏa Phụng Liêu Nguyên

(GameSao.vn) - Trước khi ra mắt, Hỏa Phụng Liêu Nguyên đã “rửa mắt” game thủ với loạt ảnh Cosplay của nhân vật Điêu Thuyền.

Bí ẩn sự mất tích của đệ nhất mỹ nhân Điêu Thuyền

(GameSao) - Trong thiên tiểu thuyết Tam Quốc Diễn Nghĩa, bên cạnh những cuộc chiến đẫm máu, những mưu đồ toan tính tranh bá thiên hạ, thì không ai không biết đến mối tình nhiều ẩn khuất và bi kịch của Điêu Thuyền và Lữ Bố.

Lắng nghe bản rap cực ngọt của nam game thủ về tuyệt sắc giai nhân Điêu Thuyền

(GameSao) - Cộng đồng game thủ những ngày qua đang xôn xao và truyền tai nhau một bản Rap khá lạ về Điêu Thuyền – nữ tướng tuyệt sắc của 3Q Củ Hành. Theo tìm hiểu, được biết bản rap này do một game thủ tâm huyết trong cộng đồng 3Q sáng tác và đang nhận được rất nhiều like và lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Vân Hugo cùng Đại Tướng Quân vui Tết trung thu cùng các em nhỏ khiếm thị

(GameSao) - Ngày 24/9 vừa qua, chương trình “Lễ hội trăng rằm” cho các em bé bị khiếm thị tại trường Nguyễn Đình Chiểu đã được cộng đồng game thủ Đại Tướng Quân tổ chức thành công với những tình cảm ấm áp, chân thành.

Đón trung thu về cùng nàng Điêu thuyền xinh đẹp của Đại Tướng Quân

(GameSao) - Sau một thời gian ra mắt, Đại Tướng Quân đã chiếm được cảm tình rất lớn của các game thủ. Bên cạnh những tính năng ưu việt game còn ghi điểm với đội ngũ admin làm việc tận tình, trách nhiệm và thân thiện. Một trong số đó là Điêu Thuyền – admin của Đại Tướng Quân, người đã gây được rất nhiều thiện cảm với game thủ.

Bá Tam Quốc hé lộ Teaser và Trailer sẵn sàng cho ngày ra mắt

(GameSao) - Có vẻ như ngày ra mắt gMO Bá Tam Quốc đang đến gần khi sản phẩm này bất ngờ tung Teaser và Trailer khá ấn tượng

Cười không nhặt được mồm với clip troll bá đạo ngày Cá tháng Tư

(GameSao) - Clip dạy cách hốt cá trong ngày Cá tháng Tư bá đạo khiến người xem “cười bể ruột” và các đấng mày râu phải thốt lên ghen tỵ “giá mình là anh chàng đi troll may mắn đó”

Tào Tháo mạnh tay đưa 09 đại mỹ nhân "trợ lực" cho game thủ

(GameSao) - Không xuất hiện “làm cảnh”, những mỹ nhân trong Tào Tháo mang trong mình sức mạnh “khuynh thành” tăng cường sức mạnh (chỉ số) cho toàn quân.

Ngự Long Tại Thiên tung clip 'Ơn Giời! Điêu Thuyền đây dzòi'

(GameSao) - Sau khi chiêm ngưỡng mĩ mãn “cây hàng nóng” của Lữ Bố, Điêu Thuyền đã phải trả một cái giá khá đắt.

Ngắm vẻ đẹp căng đầy sức sống của Điêu Thuyền

Trần Tư Kỳ với đôi mắt tròn to, nhí nhảnh trong trang phục màu đỏ của nhân vật Điêu Thuyền đã đốn tim bao nhiêu game thủ đam mê dòng game Tam Quốc

'Bỏng mắt' với vẻ gợi cảm của Điêu Thuyền, Lưu Bị

Bộ cosplay được thể hiện bởi nhóm OSK39 cho nhân vật trong webgame Thiên Quân.

Điêu Thuyền vất vả "tắm bồn" trong Tam Quốc VTC

(GameSao) - Cô nàng Điêu Thuyền đã có 1 ngày lao động khá vất vả, thậm chí phải ngâm mình trong nước lạnh suốt 3 giờ đồng hồ liên tục.

Dàn nữ tướng toàn "mỹ nhân" của Tam Quốc VTC

(GameSao) - Dàn mỹ nữ của Tam Quốc VTC không chỉ sở hữu vẻ đẹp mê hồn mà mỗi nàng đều sở hữu tuyệt kỹ riêng, sẵn sàng hạ gục bất kỳ đấng mãnh tướng nào.

Những bông hồng xinh đẹp và gai góc trong Thời Đại Anh Hùng

(GameSao) - Những cô nàng xinh đẹp nhưng sở hữu sức mạnh và uy lực không kém gì phái mạnh là những ai trong Thời Đại Anh Hùng?

Điêu Thuyền của Tam Quốc VTC nóng bỏng cùng trái bóng World Cup

(GameSao) - Nàng Điêu Thuyền với nhan sắc "hoa nhường nguyệt thẹn" này cũng mải mê với không khí sôi động của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.