phụ nữ hiện đại

Cập nhập tin tức phụ nữ hiện đại

Bạn gái khăng khăng 'bố mẹ ai người đó lo" khiến tôi choáng váng

“Bây giờ bố mẹ ai người đó lo đang là xu thế trong cuộc sống gia đình hiện đại. Nếu anh muốn, anh tự chăm mẹ. Bố mẹ em ở quê em cũng sẽ tự lo”, Linh kiên quyết.

Ban ngày làm sếp, rời công sở làm bà chủ

Phụ nữ giờ đây đã tiến công vào cả những lĩnh vực vốn là lãnh địa của đàn ông, đặc biệt là các hoạt động kinh tế, nhằm thiết lập các quan hệ xã hội bền vững và công bằng hơn.

Phụ nữ hiện đại trong tình yêu: Thực dụng hay Thực tế?

Xã hội phát triển kéo theo những tư tưởng mới mẻ về lối sống và cách chọn bạn đời. Nhiều người cho rằng, việc yêu và lấy một người giỏi - giàu để nhận được những thứ về vật chất là thực dụng.

Tip sống thông minh của phụ nữ hiện đại

Khác với tư duy truyền thống, phụ nữ hiện đại ngày nay chủ động những cách thức văn minh hơn và thông minh hơn để chăm sóc gia đình và dành thời gian cho bản thân mình.

Phụ nữ vào bếp: sướng hay khổ do mình lựa chọn

“Kinh nghiệm có hạn nhưng bí quyết thì có thừa” chính là ưu điểm của phụ nữ hiện đại khi họ biết sử dụng một số “trợ thủ” để lấp đầy những thiếu sót của mình, ngay cả trong chuyện bếp núc.

4 cách đơn giản giúp bạn trở nên có sức hút với đàn ông

Để trở thành cô gái hấp dẫn, các bạn hãy ghi nhớ 4 điều sau nhé. 

Mạnh mẽ và dịu êm - sức hấp dẫn đặc biệt của phụ nữ

Mạnh mẽ đúng lúc, “dịu êm” khi cần là cách nhiều phụ nữ hiện đại lựa chọn để tạo nên dấu ấn nữ tính, chinh phục phái mạnh và những người xung quanh.

Phát hiện chồng lập 'phòng nhì', vợ bí mật làm việc trước khi viết đơn ly dị

Sau vài ngày theo dõi, tôi chết lặng khi phát hiện chồng tôi có vợ và một đứa con trai bên ngoài.

Những điều phụ nữ mạnh mẽ không bao giờ làm vì đàn ông

Là phụ nữ đồng nghĩa với việc dễ yếu lòng và đặt nhu cầu, mong muốn của người khác lên trước bản thân. Nhưng nếu làm vậy trong thời gian dài, bạn sẽ chẳng còn là chính mình.

Bỏ lương 300 triệu/tháng ở Mỹ về Việt Nam lập nghiệp

Trước khi về Việt Nam, chị sống ở New York với mức lương cứng 140.000 USD/năm. Chị nghĩ, thành công quan trọng nhất của phụ nữ đó là họ nên cho mình quyền được lựa chọn, tự tin và theo đuổi đến cùng.

Lại tiếp tục ưu tiên phụ nữ... ăn cơm xó bếp?

Trong cái tiến trình vũ bão lao theo cỗ xe, đích tới của một xã hội văn minh hiện đại, mọi thứ tất tần tật khác cứ để người phụ nữ thoái mái bắt nhịp đồng ca với cộng đồng…