đỉnh cao

Cập nhập tin tức đỉnh cao

Bàn Long 3D Alpha Test với hàng loạt tính năng hấp dẫn

(GameSao) - Chính thức Alpha Test vào hôm nay 26/10, Bàn Long 3D hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những màn PK gay cấn, những trải nghiệm đỉnh cao trên nền tảng 3D sống động. Chơi Alpha Test nhận code Closed Beta ngay hôm nay cùng Bàn Long 3D.

The Last of Us chính thức được Việt hóa

Nhóm RomHackingVN vừa công bố dự án Việt hóa game mới nhất của mình - tựa game hành động phiêu lưu đỉnh cao The Last of Us trên hệ máy PS3.

Tân Minh chủ Đại Hội Cửu Âm hướng tới đấu trường Đông Nam Á

(GameSao) - Nằm ngoài dự đoán của đại đa số game thủ, sau những trận đấu nảy lửa vừa qua (27/9/2015), vòng chung kết Đại Hội Cửu Âm lần 2 đã khép lại với ngôi vị Tân Minh Chủ thuộc về tuyển thủ Inori.Yuzuriha. Và đây cũng là một trong 2 tuyển thủ xuất sắc, đại diện Cửu Âm Chân Kinh tham gia giải đấu Đại Hội Cửu Âm Đông Nam Á diễn ra tại Thái Lan vào tháng 10 này.

Những bóng hồng nổi tiếng nhất của cộng đồng DOTA 2 thế giới

Bên cạnh những game thủ đầy tài năng, DOTA 2 cũng không thiếu những bóng hồng nổi tiếng.

Loại bỏ mana, Phá Thiên mở ra xu hướng chơi game mới

(GameSao) - Theo thể loại chặt chém non-target, Phá Thiên bỏ đi giới hạn mana thường thấy ở các thể loại game online, mở ra xu hướng mới: Chiến đấu không giới hạn trên mobile.

(Clip) Gặp gỡ game thủ hoang tưởng nhất trên đời

Các bạn chắc hẳn đã thấy sự bá đạo của game thủ này khi mô phỏng lại cách vào số, ấn ga, xì khói từ bàn là... như đang điều khiển một chiếc xe đua thứ thiệt vậy.

Steam lập kỉ lục khủng về số lượng người dùng

8.5 triệu người chơi online cùng lúc là thành quả mà hệ thống Steam mới đạt được nhờ dịp nghỉ lễ vừa qua.

Game thủ bịt mặt bá đạo vô địch giải đấu rồi biến mất

Ngay cả khi giành chức vô địch trong giải đấu và được mọi người yêu cầu "bỏ mặt nạ" để biết ai vừa đánh bại tất cả song game thủ này vẫn lạnh lùng từ chối tiết lộ danh tính rồi nhận giải thưởng và... đi về.

Nguồn gốc chiến thuật trong Độc Bá Tam Quốc

(GameSao) - Độc Bá Tam Quốc tiếp tục chứng tỏ mình là tựa game đậm chất chiến thuật khi ra mắt máy chủ mới mang tên Lưu Bị.

Linda: Huyền thoại trong những huyền thoại của làng AOE Việt

Hôm nay chúng ta sẽ làm quen với một trong những cao thủ hàng đầu của làng AoE Việt, Linda. Đối với ai đã từng xem anh thi đấu thì không ai có thể phủ nhận được tầm ảnh hưởng rất lớn của game thủ này đối với làng AoE Việt.

Những điều không nên nhớ khi chơi game

Game dù gì cũng là ảo và những thể loại bốn chân cắn càn như vậy không nên để ý khiến ta mất vui.

Người chơi xếp hàng chơi Ma Thần 3D như mua iphone 6

(GameSao) - Hôm qua, Ma Thần 3D đã có một ngày ra mắt khá thành công với 4 server được mở liên tiếp trong vòng chưa đầy 1 tiếng. Mọi thông tin của tựa game MMORPG "chuẩn 3D" đầu tiên trên smartphone này đang rất được game thủ quan tâm, chứng tỏ sức hút không nhỏ của game 3D trên smartphone đang và sẽ là xu hướng thời gian tới.

Castle Storm: Free To Siege – Game thủ thành bom tấn trên di động

Castle Storm trước đây đã được phát hành trên các thiết bị PC và hệ máy chơi game cầm tay vào hồi năm ngoái