Mỹ Anh

Cập nhập tin tức Mỹ Anh

Mỹ Anh: Tôi stress theo cách trọn vẹn nhất

Nhân dịp năm mới 2024, VietNamNet trò chuyện cùng Mỹ Anh về cuộc sống, sự nghiệp và các dự định trong năm nay của nữ ca - nhạc sĩ Gen Z.

Mỹ Anh: 'Tôi có cả tính nữ - tính nam, hướng nội - hướng ngoại, tự tin - tự ti'

VietNamNet trò chuyện cùng Mỹ Anh về album "Em" vừa ra mắt. Nữ ca - nhạc sĩ Gen Z "đỏ mặt" khi được muốn hợp tác với nghệ sĩ nào nhất và tiết lộ hâm mộ giọng ca "Em xinh" - MONO.

Mỹ Anh sốc về sự thay đổi của mẹ Mỹ Linh, công khai nói 'I love MONO'

Là người kiệm lời nhưng ca sĩ Mỹ Anh đã có cuộc trò chuyện cởi mở với VietNamNet về một năm nhiều ấn tượng, về album "Em" và cả những bật mí chưa từng kể về mẹ - diva Mỹ Linh.

Mỹ Anh thể hiện 2 nhân cách, tự tin đối diện mọi lời khen chê.

Mỹ Anh vừa ra mắt MV "Đánh cược", phản ánh quá trình trưởng thành, tìm kiếm "cái tôi" cá nhân trong âm nhạc.

Mỹ Linh nhảy cực sung ủng hộ con gái Mỹ Anh

Ca sĩ Mỹ Linh nhảy theo vũ đạo "Chẳng thể né tránh" khi con gái Mỹ Anh trình diễn live ca khúc. Cô cổ vũ nhiệt tình, hết mình ủng hộ Mỹ Anh ra mắt album đầu tay.

Con gái của Mỹ Linh - ca sĩ Mỹ Anh 'khoá môi' bạn trai trước 50.000 khán giả

Khoảnh khắc Mỹ Anh hôn bạn trai công khai hay nhóm nhạc Tempest khuấy động 50.000 khán giả là điểm sáng trong 'Hò Dô' 2023.

Thu Minh, Mỹ Anh đứng chung sân khấu cùng dàn sao quốc tế

Các đại diện Việt Nam như: Thu Minh, Văn Mai Hương, Mỹ Anh… sẽ lần đầu đứng chung sân khấu cùng các nghệ sĩ quốc tế tại Liên hoan âm nhạc quốc tế TP.HCM - Hò Dô 2023.

Mỹ Anh thăng hoa khi kết hợp cùng Dàn nhạc trẻ hát mừng Giáng sinh

Mỹ Anh cùng 300 nghệ sĩ thăng hoa trong hoà nhạc Christmas do Học viện Âm nhạc quốc gia tổ chức.

Mỹ Anh - con gái Mỹ Linh hẹn hò vũ công Quốc Tít

Trong chuyến media tour mới đây, ca sĩ Mỹ Anh xác nhận đang hẹn hò với vũ công Quốc Tít. Tình yêu vun đắp cho cô rất nhiều cảm hứng, cảm xúc trong sáng tạo nghệ thuật.

Mỹ Anh múa khi thu âm, chồng Anna Trương hài hước trêu vợ

Ca sĩ Mỹ Anh chia sẻ video ngắn về hậu trường thu âm ca khúc mới. Khi Mỹ Anh đang làm việc với anh rể Eric Derwallis, sự xuất hiện của Anna Trương tạo ra tình huống hài hước.

Hòa nhạc quốc gia Điều còn mãi 2022: Cầu nối nghệ thuật giữa hiện tại và quá khứ

Chương trình nghệ thuật Điều còn mãi 2022 đem tới câu chuyện của quá khứ và hiện tại, đưa người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc đan xen, từ xúc động đến tự hào.

Mỹ Anh lần đầu hát 'Sống như những đóa hoa' cùng dàn nhạc

Ca sĩ Mỹ Anh xúc động và tự hào khi có phần biểu diễn thành công cùng Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam trong chương trình Hòa nhạc quốc gia 'Điều còn mãi' 2022.

Tổng duyệt hòa nhạc quốc gia 'Điều còn mãi' 2022

Tất cả các nghệ sĩ tham gia hòa nhạc 'Điều còn mãi' 2022 đều có mặt tại Nhà hát Lớn Hà Nội từ sáng 2/9 để tham gia buổi tổng duyệt, sẵn sàng cho buổi trình diễn vào 2h chiều.

Gen Z định nghĩa âm nhạc mới

Từ khoảng năm 2018, khái niệm gen Z bắt đầu xuất hiện trong thị trường âm nhạc Việt Nam, tạo nên dòng chảy âm nhạc mang hơi thở mới mẻ của thời đại.

Điều còn mãi 2022: Thanh Lam, Phạm Thu Hà say sưa tập với dàn nhạc

Trong buổi tập cho chương trình hòa nhạc 'Điều còn mãi' 2022, ca sĩ Thanh Lam khoe giọng hát nội lực dù chỉ là đang tập luyện với dàn nhạc.

Mỹ Anh được bố mẹ Mỹ Linh - Anh Quân hộ tống đi tập 'Điều còn mãi'

Lần đầu tiên tham gia chương trình hòa nhạc 'Điều còn mãi', Mỹ Anh dù còn trẻ nhưng vô cùng tự tin tập cùng Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia Việt Nam.

Nhạc trưởng Hòa nhạc Quốc gia ngạc nhiên khi biết Mỹ Anh là con gái Mỹ Linh

Vô tình bị cuốn hút bởi giọng ca trẻ Mỹ Anh, nhạc trưởng Lê Phi Phi đã trao cơ hội cho cô hòa giọng ở Hòa nhạc Quốc gia "Điều còn mãi" 2022 mà không hề hay biết đây là con gái Mỹ Linh, Anh Quân.

Nhạc trưởng Lê Phi Phi nghẹn ngào trong họp báo 'Điều còn mãi' 2022

Mẹ là bác sĩ, bố là nhạc sĩ đã từng sáng tác hai ca khúc về ngành Y, hơn ai hết nhạc trưởng Lê Phi Phi hiểu rõ những vất vả của ngành và mong muốn được tôn vinh những chiến sĩ áo trắng bằng ngôn ngữ của nghệ thuật.

Mỹ Anh: Tôi đặt mục tiêu phải bằng hoặc giỏi hơn bố Anh Quân, mẹ Mỹ Linh

Khác với hình ảnh đầy tự tin và có phần nổi loạn trên sân khấu, Mỹ Anh ngoài đời có phần nhút nhát. Lần đầu tiên, cô ca sĩ 20 tuổi chia sẻ về khó khăn, nỗi tự ti ẩn trong lớp vỏ bọc ai cũng nghĩ là hoàn hảo của mình.

NSƯT Trịnh Tùng Linh: Điều còn mãi 2022 vừa háo hức vừa thách thức

Sau 2 năm không tổ chức, NSƯT Trịnh Tùng Linh - Giám đốc Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam cho hay, ban tổ chức có một chút áp lực nhưng cũng vô cùng háo hức với ‘Điều còn mãi’ năm nay.