Dịu dàng

Cập nhập tin tức Dịu dàng

Dịu dàng

Nhà báo Kim Dung đã gắn bó cả đời với nghề báo. Chị làm thơ như cuộc dạo chơi và trên hết là những ghi chép những cảm xúc về cuộc đời,..

Ngắm vẻ đẹp nhẹ nhàng của nữ coser bên cây đàn cầm

(GameSao) - Vừa mới công bố trang chủ cho phép đăng ký tài khoản vào ngày 21/10 vừa qua, Thần Thoại Võ Lâm - Tựa game thuộc thể loại Triệu Hồi Đấu Kỹ đầu tiên được phát hành tại Việt Nam đã tiếp tục “đốt mắt” người xem bởi bộ cosplay đầy hấp dẫn với nữ coser xinh đẹp tạo dáng trước cây đàn cầm.

Sự thật đằng sau những cảnh nóng của sao Việt

 Đằng sau những cảnh quay nóng bỏng trên màn ảnh là những bí mật, nỗi niềm và cả những "chông gai" của diễn viên mà không phải ai cũng biết.

Cosplay mỹ nữ Kiếm Võng đầy bí ẩn

(GameSao) - Khởi đầu tuần mới với bộ ảnh cosplay đầy huyền bí và mê hoặc của mỹ nhân Kiếm Võng.

Mỹ nữ GI Joe đầy cá tính

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay sau của nữ coser sẽ là một hình ảnh dịu dàng và mềm mại, một nét điểm xuyết bên những anh hùng vai u thịt bắp của game video đầy lý thú này.

Mỹ nữ rực rỡ trong làn váy đỏ

(GameSao) - Bộ ảnh mỹ nữ trong game cổ trang được thể hiện bởi nữ coser Ác Linh với tà váy đỏ thướt tha làm say đắm lòng người.

Người đẹp dịu dàng trong Tsubasa Chronicle

(GameSao) - Cùng GameSao thưởng thức những hình ảnh cosplay Tsubasa Chronicle đầy tinh tế qua sự thể hiện của nữ coser Lộ Phong.

Mỹ nữ Vocaloid xinh tươi như tân nương

(GameSao) - Chiêm ngưỡng nét trẻ trung và tươi mới của Hatsune Miku qua bộ ảnh cosplay của nữ coser Thuần Hạ.

Cô nàng Vocaloid rực rỡ, hút mắt

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay được thực hiện bởi coser Vị Nguyệt Sơ, cô mặc lên mình bộ váy dài rất đậm phong vị Trung Quốc cổ đại thướt tha và dịu dàng

Mỹ nhân cổ trang thướt tha bên cây đàn

(GameSao) - Bộ ảnh đưa người xem trở về với những khung cảnh cổ xưa mộng ảo cùng nhân vật xinh đẹp.

Yêu lắm tà áo dài Việt

Áo dài luôn là một nét đẹp truyền thống từ xưa của người Việt Nam. Mỗi khi một người con gái mặc áo dài luôn khiến chúng ta nhận ra phụ nữ Việt thật dịu dàng, đầy quyến rũ.