DK

Cập nhập tin tức DK

LoL: DK đụng C9 ngay trận khai mạc MSI 2021

(GameSao.vn) - Lịch thi đấu chi tiết Vòng Bảng, Vòng 2 và Vòng Knockout giải đấu Chung kết Giữa Mùa Giải 2021 từ 06-23/5.

Dota 2: Rất nhiều teams nổi tiếng sẽ thi đấu ‘vòng gửi xe’ TI8 từ hôm nay

(GameSao.vn) – Vòng loại Mở rộng khu vực ĐNÁ sẽ nổ phát súng đầu tiên vào lúc 15g00.

Huấn luyện viên Mikasa chính thức rời Newbee, gia nhập CDEC

(Gamesao) - Gần đây, nhiều tin đồn rộ lên về việc huấn luyện viên Mikasa rời Newbee do có tranh chấp với các player và manager đội tuyển này. Cùng nhìn lại chân dung của Mikasa người đã góp công không hề nhỏ vào vô địch của Newbee tại TI4.

[Trực tiếp] DOTA 2 The International 4 - Na'Vi vs Alliance

(GameSao) - Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Na'Vi vs Alliance, trong khuôn khổ giải đấu DOTA 2 The International 4 (TI4).

Lịch Streaming TI4 trên Gamesao đêm 12 rạng sáng 13/7

(Gamesao) - Dù đã bước sang ngày thứ 5 nhưng cuộc đua trên BXH vẫn rất kịch tính với sự bám đuổi sát nút nhau của các đội. Trong ngày thi đấu thứ 5 này, Gamesao xin gửi tới các bạn 2 trận đấu giữa Natus Vincere - NewBee vào lúc 23h tối 12 và DK - Evil Geniuses vào 0h30 rạng sáng 13/7.

[Trực tiếp] DOTA 2 The International 4 - DK vs Titan

(GameSao) - Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa DK vs Vici Gaming (VG), trong khuôn khổ giải đấu DOTA 2 The International 4 (TI4).

[Trực tiếp] DOTA 2 The International 4 - DK vs Vici Gaming

(GameSao) - Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa DK vs Vici Gaming (VG), trong khuôn khổ giải đấu DOTA 2 The International 4 (TI4).

Lịch streaming TI4 trên Gamesao đêm 11 rạng sáng 12/07

(Gamesao) - Như thường lệ vào các buổi đêm (23h) và rạng sáng (0h30, 2h), Gamesao sẽ tường thuật trực tiếp một số trận đấu đáng chú ý của giải TI4. Trong ngày thi đấu thứ 4 này sẽ là các cuộc đối đấu: DK vs Vici Gaming (VG); DK vs Titan và Evil Geniuses (EG) vs Vici Gaming (VG).

[Trực tiếp] The International 4 đêm 10/07 và rạng sáng 11/07

Đêm nay và rạng sáng ngày mai, giải đấu Dota 2 lớn nhất Thế giới sẽ tiếp tục được diễn ra với những trận đấu vô cùng hấp dẫn.

Alliance đăng quang thuyết phục tại DOTA 2 Dream League Season 1

Trong suốt giải đấu DOTA 2 này, Alliance gần như lột xác và trình diễn 1 lối chơi đầy cống hiến với những pha combat đi gank cực tốt.

[DOTA 2] Team DK hủy diệt Empire, đoạt chức vô địch Star Series IX

Với màn trình diễn xuất sắc cùng chiến thắng tuyệt đối 3-0 trước đội Empire, Team DK đã đoạt được chức vô địch trong một giải đấu quốc tế danh giá của năm cùng số tiền thưởng 85.000$