Đỗ Cao Bảo

Cập nhập tin tức Đỗ Cao Bảo

Chip Việt Nam, Chip FPT

Tại sao chip lại quan trọng đến vậy? Bởi ngày nay hầu hết các thiết bị trong tất cả các lĩnh vực kinh tế cũng như trong sinh hoạt hàng ngày đều cần đến chip.

Sếp FPT: Tại sao gần đây bùng nổ cụm từ “Chuyển đổi số”

Rất nhiều người đặt câu hỏi: “Vậy chuyển đổi số khác gì tin học hoá”? Trong số những người đặt câu hỏi ấy có khá nhiều tiến sĩ về CNTT, những cây đa cây đề trong giới CNTT.

Ông Đỗ Cao Bảo: "Mao đệ và Mao đại ca là minh chứng sống động về kinh tế số"

Hai chàng trai dân tộc Mường, sống ở Tản Lĩnh, Ba Vì có tên là Mao đệ và Mao đại ca có thu nhập cao từ kênh YouTube là minh chứng sống động về kinh tế số.

Muốn "Make in Việt Nam" cần có tư duy "Go Global"

Mấu chốt là chúng ta chưa có tư duy quốc tế, tư duy Go Global, chưa biết Bán hàng, chưa biết bán hàng quốc tế. Đấy là cái Việt Nam thiếu nhất, chứ không phải thiếu sản phẩm “Make in Vietnam”.

Tấn công dịch chậm mà chắc, sự đánh đổi đáng giá

Chúng ta có thể về đích chậm hơn một số nước Âu Mỹ cỡ 5-6 tháng về tiêm vaccine, về đạt miễn dịch cộng đồng. Nhưng chậm mà chắc.

Sếp FPT: 'Chúng ta học gì từ kỳ tích Hàn Quốc?'

Ông Đỗ Cao Bảo chia sẻ, nếu chỉ Việt Nam bị Hàn Quốc vượt qua thì là một nhẽ, đằng này có đến 60 quốc gia bị Hàn Quốc vượt qua thì có lẽ không phải chúng ta dốt, chúng ta sai lầm mà vì Hàn Quốc quá xuất sắc.

Triết lý kinh doanh để thành công, trở thành giàu có của các ‘sếp’ FPT

Ông Đỗ Cao Bảo, Phó Tổng giám đốc FPT học bí quyết thành công của Alibaba, chia nhân viên ra làm 3 nhóm: "Chó hoang", "Chó săn" và "Thỏ trắng" giống tỷ phú giàu nhất châu Á Jack Ma.

Nhân viên mê game doanh số 1 triệu USD hơn chăm chỉ chỉ 400.000 USD

Phó Tổng giám đốc FPT Đỗ Cao Bảo cho rằng: “Tôi đánh giá cậu nhân viên mê game nhưng doanh số đạt 1 triệu USD hơn hẳn đồng nghiệp chăm chỉ, tận tụy nhưng chỉ mang về 400.000 USD”.

Phó tổng FPT: Tôi sẵn sàng trả lương 20.000 USD

Chỉ ít ngày sau khi một nữ sinh hỏi "Phải học và làm việc thế nào để có lương 2000USD", Phó Tổng Giám đốc FPT, ông Đỗ Cao Bảo đã đưa ra câu trả lời đầy bất ngờ.

Trầm Bê buông hết rút lui, Nguyễn Đức Tài ôm 5.000 tỷ

Sếp FPT luôn là tâm điểm của nhiều vụ ồn ào trên mạng. Mới đây Phó Tổng giám đốc FPT Đỗ Cao Bảo phân tích lý do “Vì sao người Việt mãi nghèo?” ngay lập tức đã nhận được nhiều ý kiến khác nhau.

Chỉ rõ 'Vì sao người Việt mãi nghèo', sếp FPT tin rằng 'Nhất định đất nước ta sẽ giàu'

"Người đàn ông quyền lực" của FPT tiếp tục phân tích những cơ sở để tin tưởng sâu sắc rằng đất nước sẽ thịnh vượng.

'Soi' lý do sếp FPT 'bêu' người Việt lười, nghèo: Chuẩn khỏi chỉnh!?

Soi phát ngôn đang “gây bão” của CEO Đỗ Cao Bảo, Phó TGĐ FPT khi nói về lý do vì sao người Việt mãi nghèo!

Phó Tổng giám đốc FPT Đỗ Cao Bảo "gây bão" khi phân tích lý do "Vì sao người Việt mãi nghèo?"

Theo "người đàn ông quyền lực" của FPT, một trong 4 điểm yếu cố hữu cản trợ sự phát triển, khiến người Việt mãi nghèo là "sự lười biếng, dễ hài lòng".