đồ công nghệ

Cập nhập tin tức đồ công nghệ

Bản tin trưa 20/12 Ca sĩ Tuấn Khang mất ở tuổi 42, vợ con không kịp gặp lần cuối

Bản tin trưa 20/12: Ca sĩ Tuấn Khang mất ở tuổi 42, vợ con không kịp gặp lần cuối, Giá xăng dầu trong nước ngày mai có khả năng tăng mạnh, Phát hiện kho hàng 4,4 tỷ đồng toàn đồ công nghệ gắn mác thương hiệu nổi tiếng

Loạt thiết bị đa năng nâng tầm không gian sống

Một căn nhà lý tưởng không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn phải đảm bảo tiện nghi. Chương trình “Siêu Hội Hàng Hiệu” trên Shopee hôm nay giới thiệu loạt “deal hời” các sản phẩm thông minh, thêm lựa chọn mua sắm cho mái ấm hiện đại.

Gợi ý vài món công nghệ phù hợp tặng người thân gia đình, bạn bè hay người yêu dịp Tết

Dịp Tết sắp đến, nhu cầu mua sắm quà tặng Tết cho người thân gia đình như ông bà cha mẹ - con cháu, hay người yêu, bạn bè… càng thêm cao. Vậy biết chọn những món đồ công nghệ nào phù hợp để làm quà Tết?

12 thiết bị hết sức kì dị nhưng tuyệt vời bạn có thể mua ngay trên Amazon

Có một bộ chia cho phép một chiếc máy nghe nhạc có thể truyền giai điệu nhạc tới cho 5 cái tai nghe khác nhau. Công nghệ thật tuyệt vời.

Góc chia sẻ: Cuộc sống dễ chịu hơn khi thay thế smartphone bằng những thiết bị đã bị smartphone giết chết

Khi những gì bạn cần cho cuộc sống không còn bị giới hạn bên trong lớp vỏ dày 7mm của những chiếc smartphone, cuộc sống của bạn cũng sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều.

5 điều khuyên game thủ nên làm khi bị đứt cáp

Việc đứt cáp quang tại Việt Nam ngày càng diễn ra thường xuyên hơn ảnh hưởng nghiêm trọng đến đường truyền internet. Gây nên một số ảnh hưởng mạnh đến tâm lý của game thủ