nguyên thủ

Cập nhập tin tức nguyên thủ

Nguyên thủ NATO bị bắt gặp 'tám' chuyện, đùa cợt về ông Trump

Thủ tướng Anh Boris Johnson, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và Thủ tướng Canada Justin Trudeau dường như đang “tám” chuyện về Tổng thống Mỹ Donald Trump trong một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội.

Lãnh đạo cường quốc nào 'được lòng' thế giới nhất?

Kết quả một cuộc thăm dò dư luận quốc tế đã hé lộ vị lãnh đạo cường quốc được đông đảo dư luận thế giới tin tưởng nhất.

Chuyên cơ nguyên thủ dự APEC được phục vụ thế nào?

Các chuyến bay chuyên cơ phục vụ nguyên thủ quốc gia dự hội nghị APEC có yêu cầu hết sức đặc biệt. Cục Hàng không đã chuẩn bị 75 vị trí sân đỗ...

Bóng hồng kể chuyện bảo vệ nguyên thủ

Xinh đẹp, giỏi võ và cao như một siêu mẫu, ít ai ngờ Đặng Hồng Nhung lại là một trong 2 nữ cảnh vệ chuyên đảm nhận nhiệm vụ bảo vệ an ninh cho các nguyên thủ...

Gặp nhà báo chuyên vẽ các nguyên thủ, chính trị gia

Từ cơ duyên ký hoạ chân dung bà Kim Ngân - người sau này trở thành Chủ tịch Quốc hội, nhà báo Trần Mạnh Tuấn đã có điều kiện tiếp cận nhiều lãnh đạo.

Xe chống đạn 10 triệu bảng của Nữ hoàng Anh

Chỉ 2 chiếc Bentley State Limousine được chế tạo dành riêng cho Nữ hoàng Elizabeth II, trị giá mỗi chiếc lên tới 10 triệu bảng Anh.

Không có xe riêng như Obama, nguyên thủ đến Việt Nam đi xe nào?

Nguyên thủ các quốc gia khác khi tới công du tại Việt Nam nếu không có nhu cầu mang theo xe chuyên dụng thì sẽ được đưa đón bằng chiếc xe đặc biệt.

"Võ" độc của Putin đưa World Cup 2018 về Nga

Trong những năm gần đây và tương lai gần, Nga là một trong số trung tâm thể thao của thế giới. Tổng thống Vladimir Putin là người đứng phía sau những tiếng vang ấy.

Putin: Ông hoàng thể thao, ông trùm chính trị

Vladimir Putin là chính khách thành công và tạo được tiếng vang lớn. Ông đồng thời là một con người đầy đam mê và chơi xuất sắc nhiều môn thể thao.

Ngắm dàn xế hộp siêu sang của các nguyên thủ quốc gia

Limousine, Maybach, Rolls-Royce... là những xế hộp siêu sang có chức năng đặc biệt, an toàn tuyệt đối, phần sang trọng mà các nguyên thủ quốc gia trên thế giới lựạ chọn.

Cận cảnh siêu xe đón ông Tập Cận Bình tại Việt Nam

Mercedes-Benz S600 Pullman Guard Limousine với khả năng chống đạn và động cơ mạnh mẽ là phương tiện phổ biến dành cho các nguyên thủ quốc gia.

Ngôi biệt thự dành cho nguyên thủ Pháp tại Hà Nội

Nơi Đại sứ Pháp làm việc là một căn biệt thự mang kiến trúc của chính nước này. Ngôi nhà vốn dành cho các nguyên thủ cấp cao của Pháp ở khi sang Việt Nam thời kỳ trước đây.

Cận cảnh dàn 'siêu xe' của nguyên thủ các quốc gia

Những chiếc 'siêu xe' hộ tống các vị lãnh đạo của các quốc gia hầu hết đều thuộc hàng "khủng" với những chức năng đặc biệt, an toàn tuyệt đối và không kém phần sang trọng. 

Nguyên thủ các quốc gia đi xe gì?

 Những chiếc 'siêu xe' hộ tống các vị lãnh đạo của các quốc gia hầu hết đều thuộc hàng "khủng" với những chức năng đặc biệt, an toàn tuyệt đối và không kém phần sang trọng.