đồ họa đẹp

Cập nhập tin tức đồ họa đẹp

Far Cry mở chiến dịch quyên góp 2 tỷ đồng cho nạn nhân trận động đất tại Nepal

(GameSao) - Một trận động đất kinh hoàng xảy ra tại Nepal đã làm hàng nghìn người thiệt mạng và nhóm phát triển Far Cry đã quyết định mở chiến dịch quyên góp tiền ủng hộ cho những nạn nhân còn sống sót.

Far Cry, Final Fantasy cùng hàng loạt game hé lộ về cập nhật mới

(GameSao) - Final Fantasy XIV mở rộng bản đồ, Tales From Borderlands ra mắt episode 2, Ubisoft tiết lộ phiên bản mới của Far Cry 4... là những bản cập nhật đáng chú ý nhất.

Đông Nhi sẽ hợp tác với GOSU trong dự án game Giang Hồ Võ Hiệp

(GameSao) - Sau sự trở lại trong trương trình được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay là The Remix, Đông Nhi ngày càng khẳng định được tên tuổi và vị trí của mình. Vì vậy, ngay khi hình ảnh của cô được NPH GOSU chia sẻ đã nhanh chóng được lan truyền và gây xôn xao cộng đồng game thủ.

Trải nghiệm Giang Hồ Võ Hiệp tại trụ sở NPH

(GameSao) - Hôm nay 27/1, phóng viên GameSao đã có cơ hội trải nghiệm siêu phẩm 2D GH- Giang Hồ Võ Hiệp ngay tại trụ sở của NPH Gosu.

Đắc Kỷ Online 'nhá hàng' bằng loạt ảnh việt hoá đầy hấp dẫn

(GameSao) - Tiếp nối thông tin sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào giữa tháng 11/2014, Đắc Kỷ Online đã tiếp tục công bố những hình ảnh việt hoá đầy hấp dẫn, đồng thời cũng tự tin khẳng định là tựa nhập vai duy nhất hiện nay có mạch game bám sát cốt truyện Phong Thần Diễn Nghĩa nhất.