Do Kwon

Cập nhập tin tức Do Kwon

Những ‘vị vua không ngai’ của thế giới tiền điện tử đã ‘ngã ngựa’

Nhà sáng lập Binance Triệu Trường Bằng (Changpeng Zhao hay còn được biết tới là CZ) trở thành biểu tượng quyền lực tiếp theo ‘ngã ngựa’ trong bối cảnh biến động của thế giới tiền điện tử suốt hai năm qua.

Do Kwon bị bắt

Đồng sáng lập Terraform Labs Do Kwon vừa bị bắt tại Montenegro, đồng thời bản cáo trạng 8 tội danh cũng được công bố tại tòa án Manhattan (Mỹ).

Do Kwon đang lẩn trốn ở Serbia?

Công tố viên Hàn Quốc cho rằng Do Kwon - nhà sáng lập Terraform Labs - đang lẩn trốn ở Serbia. Do Kwon bị Interpol truy nã trên toàn cầu.

Do Kwon lộ diện

Đồng sáng lập Terraform Labs, Do Kwon khẳng định cáo buộc từ các công tố viên Hàn Quốc là không hợp pháp và có động cơ chính trị trong cuộc phỏng vấn trực tuyến.

Đồng phạm của Do Kwon bị bắt

Chính phủ Hàn Quốc cho biết đã bắt giữ Yoo Mo, người được cho là “phụ tá chính” của nhà sáng lập Do Kwon liên quan đến cú sập tiền số LUNA.

Yêu cầu Do Kwon giao nộp hộ chiếu

Hàn Quốc ra lệnh cho Do Kwon giao nộp hộ chiếu nếu không muốn bị thu hồi.

Do Kwon đã tẩu tán 3.313 Bitcoin khi bị truy bắt

Văn phòng Công tố phía Nam Seoul xác nhận quỹ phòng hộ Luna Foundation Guard đã chuyển 66,59 triệu USD dưới dạng Bitcoin để tẩu tán.

Do Kwon khẳng định vẫn ‘đi siêu thị’ bất chấp lệnh truy nã của Interpol

Trong động thái mới nhất, nhà sáng lập Terraform Labs Do Kwon, người bị buộc tội chịu trách nhiệm cho cú sập 60 tỷ USD tiền mã hoá, tiếp tục phủ nhận đang lẩn trốn cơ quan chức năng.

Do Kwon đang ở đâu sau lệnh truy nã đỏ của Interpol?

Ngày 26/9, công tố viên Seoul cho biết, Tổ chức Cảnh sát hình sự quốc tế (Interpol) đã phát lệnh truy nã toàn cầu đối với Do Kwon, nhà sáng lập Terraform Labs, nhưng đến nay vẫn không ai biết nhân vật này đang ở đâu.

Interpol phát lệnh truy nã Do Kwon trên toàn cầu

Hàn Quốc cho biết, Interpol yêu cầu các nhà hành pháp khắp thế giới xác định vị trí và bắt giữ đồng sáng lập Terraform Labs Do Kwon.

Do Kwon sắp bị Interpol truy nã?

Tờ Bloomberg đưa tin, Do Kwon, CEO Terraform Labs, nhân vật đứng đằng sau thảm họa tiền số trị giá 60 tỷ USD có thể sẽ bị Interpol phát lệnh truy nã đỏ nếu tiếp tục trốn tránh trách nhiệm.

Hàn Quốc khó bắt Do Kwon

Do Kwon đang ở Singapore. Do đó, việc thi hành lệnh bắt giữ của nhà chức trách Hàn Quốc khó được thực hiện.

Hàn Quốc phát lệnh bắt giữ cha đẻ đồng Luna – Do Kwon

Toà án tại Hàn Quốc đã phát lệnh bắt giữ Do Kwon, đồng sáng lập Terraform Labs, công ty phát hành đồng ổn định (stable-coin) từng sụp đổ vào tháng 5 vừa qua.

CEO Terra lần đầu lên tiếng về thảm họa LUNA

Lần đầu xuất hiện sau cú sập của hệ sinh thái Terra hồi tháng 5, Do Kwon nhận trách nhiệm về sự cố nhưng phủ nhận cáo buộc lừa đảo, bỏ trốn.

Nhóm tin tặc khét tiếng nhất thế giới Anonymous cảnh cáo Do Kwon

Nhóm tin tặc khét tiếng nhất thế giới Anonymous đăng tải video chỉ trích Do Kwon, đồng sáng lập Terraform Labs.

Instagram tiếp tay cho những kẻ mạo danh Do Kwon lừa đảo người dùng

Nhiều tài khoản giả mạo của Do Kwon, CEO của TerraForm Labs, đã mua quảng cáo trên Instagram để kêu gọi đầu tư vào những mô hình bất thường.

Do Kwon nói gì về cáo buộc 'rút ruột' 2,7 tỷ USD từ Terra

CEO Terraform Labs khẳng định bản thân không chú trọng tiền bạc, đồng thời bác bỏ thông tin rút tiền từ dự án Terra.

Người phát triển LUNA: ‘Tôi biết trước nó sẽ sập’

CEO Do Kwon phớt lờ lời cảnh báo của những người phát triển dự án, đặt lợi nhuận ở mức cao để lôi kéo nhà đầu tư. Việc này khiến dự án không bền vững.

Hàn Quốc mở cuộc điều tra Terraform Labs liên quan đến đồng LUNA

Theo JTBC, các công tố viên Hàn Quốc đang mở cuộc điều tra về vụ sụp đổ của TerraUSD cũng như các dấu hiệu liên quan đến thao túng giá và trốn thuế của công ty Terraform Labs. Theo đó, các nhân viên công ty này đã bị triệu tập lấy lời khai.

LUNA 2.0 lên sàn, giá token biến động hàng chục lần

Giá đồng LUNA mới tăng 60 lần, đạt mức 30 USD sau khi được niêm yết trên sàn tiền số, nhưng lại giảm còn 6 USD chỉ vài tiếng sau đó.