Đồ Long Ký

Cập nhập tin tức Đồ Long Ký

Trải nghiệm Đồ Long Ký tại VTC Game: Đẹp như lời đồn

(GameSao.vn) - Vào 14h00 chiều 07/10/2016, chúng tôi đã có dịp “sờ tận tay” Đồ Long Ký – webgame tái hiện chân thực Võ Lâm Trung Nguyên ngay tại trụ sở VTC Game. Và có thể khẳng định, Đồ Long Ký – đẹp như lời đồn.

GameSao "sờ tận tay" Đồ Long Ký trước ngày ra mắt tại Việt Nam

(GameSao.vn) - Với lối chơi khá ấn tượng, webgame Đồ Long Ký xứng đáng là một tựa game hay cạnh tranh với đối thủ khác trên thị trường hiện tại. Với nhiều tính năng mới mẻ, Đồ Long Ký sẽ không làm game thủ Việt thất vọng.

Đồ Long Ký tiếp tục "thả thính" game thủ bằng teaser bắt mắt

(GameSao.vn) - Vào lúc 2h chiều hôm qua, 26/09/2016, tưởng rằng game thủ sẽ được tham gia Alpha Test thì webgame Đồ Long Ký lại tiếp tục tung ra Teaser “thách thức” sức chịu đựng của game thủ.

Đồ Long Ký ra mắt intro - tái hiện chân thực Võ Lâm Trung Nguyên

(GameSao.vn) - Vào 10h00 ngày hôm nay, Đồ Long Ký – webgame tái hiện chân thực Võ Lâm Trung Nguyên mới nhất của NPH VTC Game đã tung intro ấn tượng tại địa chỉ: https://dolongky.vtcgame.vn/intro/, tặng giftcode Alpha Test cho tất cả game thủ.

Đồ Long Ký - Webgame hấp dẫn đã được mua về Việt Nam

(GameSao.vn) - Đồ Long Ký – một trong những webgame “đắt khách” nhất tại Trung Quốc hiện nay đã được mua về Việt Nam và chuẩn bị ra mắt game thủ Việt trong thời gian tới.

Đồ Long Ký sẽ tiến hành Closed Beta vào ngày 28/02/2015

(GameSao) - NPH GOSU đã kết thúc thời gian Alpha Test kéo dài gần 2 tuần vào lúc 10h ngày 25/10/2015, diễn ra trong dịp Tết Nguyên Đán của game mobile Đồ Long Ký để chuẩn bị mở cửa chào đón game thủ đến với giai đoạn Closed Beta ngày 28/02/2015.

Hàng loạt game rộn ràng tung sự kiện đón Xuân Ất Mùi (Phần 2)

(GameSao) - Hãy cùng GameSao tiếp tục điểm qua những sự kiện nổi bật của làng game trước thềm năm mới sắp đến.

Game mobile Đồ Long Ký 'tái xuất' với phiên bản game mobile kiếm hiệp

(GameSao) - Teaser game mobile Đồ Long Ký được NPH GOSU chính thức tung ra ngày hôm nay 10/02/2015 , với những hình ảnh hoành tráng, đẹp mắt và các thông tin ban đầu về sự ra mắt sắp tới của sản phẩm.