Đỗ Nhật Nam

Cập nhập tin tức Đỗ Nhật Nam

Cách mẹ ‘thần đồng’ Đỗ Nhật Nam dạy tiếng Anh sớm cho con

Các bậc cha mẹ có xu hướng cho con tiếp cận với tiếng Anh từ sớm bởi đây là ngôn ngữ thông dụng trên thế giới. Tuy nhiên, làm sao để chọn phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả, phù hợp cho trẻ vẫn là điều cần được giải đáp.

Bút lực tiềm ẩn trong trái tim thần đồng Đỗ Nhật Nam

“Những bài học ngoài trang sách” gồm 28 bài tản văn và thơ được viết theo phong cách tự truyện, cuốn sách ghi lại những cảm xúc, quan sát đầy tinh tế của Đỗ Nhật Nam về những người có ý nghĩa trong cuộc đời mình.

Đỗ Nhật Nam tốt nghiệp THPT, dự định theo ngành Âm nhạc bậc đại học

 - Đỗ Nhật Nam vừa tốt nghiệp Trường THPT Church Farm (Pennsylvania, Mỹ). Lên Đại học, cậu dự định sẽ theo học ngành Âm nhạc.

Đỗ Nhật Nam nhận học bổng gần 7 tỷ của đại học Mỹ

"Thần đồng" Đỗ Nhật Nam vừa trúng tuyển vào một trường đại học của Mỹ với học bổng 71.900 USD/ năm – tức khoảng 6,6 tỷ đồng cho 4 năm học.

Mẹ Đỗ Nhật Nam: "Bố mẹ không nên khen con giỏi"

Thành công không phải giáo dục một đứa trẻ trở thành người giỏi nhất hay xuất sắc nhất mà đích đến cuối cùng là khiến đứa trẻ ấy trở nên hạnh phúc.

Trẻ em vây kín Đỗ Nhật Nam để nghe kể chuyện bằng tiếng Anh

"Thần đồng" Đỗ Nhật Nam nhận được tình cảm yêu mến đặc biệt của các em nhỏ khi tham gia chương trình giao lưu "Để mỗi cuốn sách là món quà", diễn ra vào sáng 18/3 tại Hà Nội.

Chia sẻ chân thành của bố Đỗ Nhật Nam

PGS.TS Đỗ Xuân Thảo tự nhận mình là người “nói dở” nhất nhà nên rất ít khi phát biểu trước đám đông.

Rơi nước mắt với câu chuyện cha mẹ giàu nghèo của mẹ Nhật Nam

Từ câu chuyện về các bậc cha mẹ trong trường học của con, mẹ Nhật Nam đã có những tâm tình xúc động.

Hàng loạt những vụ việc xôn xao liên quan đến anime và manga thời gian qua

(GameSao) - Những vụ việc gây ồn ã vừa qua cho thấy anime/manga là một cộng đồng fan hùng mạnh và sẵn sàng “tổng tấn công” bất kỳ ai dám “đụng” đến niềm đam mê của họ.

Mẹ Đỗ Nhật Nam chia sẻ chuyện thu phục con

Bài viết đáng suy ngẫm của chị Hồ Điệp, mẹ của Đỗ Nhật Nam về chuyện dạy con bằng sự nhẹ nhàng, tinh tế hiện đã có gần 10.000 lượt thích và hàng trăm bình luận chia sẻ tích cực.

Đỗ Nhật Nam: "Điểm dự án quan trọng hơn điểm thi"

Tham dự đại hội tài năng trẻ toàn quốc năm 2015, Đỗ Nhật Nam, gương mặt quen thuộc với công chúng đã chia sẻ những khác biệt về điểm số trong nhà trường Việt Nam và Mỹ.

Hài hước - cách dạy con thông thái của mẹ Nhật Nam khiến các bố mẹ tâm đắc

Trong một chia sẻ hút hàng chục nghìn lượt yêu thích của các bố mẹ, mẹ Nhật Nam cho rằng: "Không ai hứa sẽ cho bạn một hành trình hoàn toàn bằng phẳng. Cứ vui vẻ, bình tĩnh đón nhận những thử thách mà con bạn đem lại".

Cách dạy con đặc biệt trong gia đình Đỗ Nhật Nam

"Quán nhậu có gì vui? Tụ tập có gì vui?... Gia đình sẽ là tổ ấm, ta sẽ tìm được hạnh phúc cuộc đời”, PGS.TS Đỗ Xuân Thảo - bố Đỗ Nhật Nam - viết.

Có thể gọi Đỗ Nhật Nam là “thần đồng”?

 Thường khi có một em nhỏ xuất hiện trên… mặt báo với lời giới thiệu “thần đồng”, là có những cuộc tranh luận lớn – nhỏ về việc em bé này đã xứng với “danh xưng” đó chưa.

“Thần đồng viết sách” đau đầu vì… sách

 Ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ, Đỗ Nhật Nam đã được hun đúc một tình yêu bất tận đối với sách.

Thực hư giải thưởng Tổng thống Mỹ trao cho Đỗ Nhật Nam

 Vài ngày qua, một số trang thông tin trong nước liên tục đưa tin Đỗ Nhật Nam vừa nhận một giải thưởng do Tổng thống Mỹ Barack Obama trao tặng.

Mẹ "thần đồng" Đỗ Nhật Nam chia sẻ “những phát kiến" dạy con

Mới đây, trên trang cá nhân, chị Phan Hồ Điệp, mẹ của “thần đồng” Đỗ Nhật Nam đã chia sẻ những phát kiến độc đáo và hiệu quả của mình trong việc dạy con.

Cả nhà thần đồng Đỗ Nhật Nam ra sách mới

Đỗ Nhật Nam vừa cùng ba mẹ ra mắt 3 cuốn sách: Đường xa con hát (tác giả Đỗ Nhật Nam), Tròn một vòng yêu thương (tác giả Đỗ Xuân Thảo, ba Đỗ Nhật Nam), Yêu thương mẹ kể ( tác giả Phan Thị Hồ Điệp, mẹ Đỗ Nhật Nam).

Mẹ thần đồng Nhật Nam chia sẻ bí quyết cho con "ở nhà một mình"

Mình sẽ kể về câu chuyện "ở nhà một mình" của Nam, hy vọng sẽ có tác dụng trong một vài trường hợp, ngay cả khi các mẹ không cho con ở nhà một mình.