mua bán căn hộ

Cập nhập tin tức mua bán căn hộ

Dự án nhà ở xã hội hơn 1.000 căn hộ ở TP.HCM bị ‘bán trộm’

Mặc dù chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội tại số 324 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP.HCM chưa từng có bất kỳ thông tin mở bán nào thế nhưng đã xuất hiện nhiều môi giới nhận đặt cọc từ người mua. 

Mua căn hộ 3 tỷ cho thuê, sau ba năm bán lỗ gần 1 tỷ

Bỏ tiền tỷ mua căn hộ cho thuê nhưng không ít nhà đầu tư bán vội cắt lỗ vì lợi nhuận thu về không như mong muốn. Có người mua căn hộ 3 tỷ đồng, sau ba năm bán lỗ gần 1 tỷ.

Bỏ tiền tỷ mua chung cư, khách hàng như 'ngồi trên đống lửa' vì mua trùng căn hộ

Không chỉ đứng ngồi không yên vì dự án ngừng thi công, khách mua căn hộ tại chung cư Kingsway Tower còn tá hoả khi phát hiện chủ đầu tư bán trùng căn hộ. 

Làn sóng rao bán chung cư “cắt lỗ”: Mới chỉ bắt đầu...

Thị trường bất động sản xuất hiện nhiều rao bán căn hộ chung cư “cắt lỗ”, chuyên gia cho rằng hiện tượng này không có gì lạ bởi câu chuyện cắt lỗ chung cư đã phổ biến từ cuối năm ngoái.

Ký hợp đồng bán căn hộ không theo mẫu, chủ dự án chung cư bị "tuýt còi"

 - Ký hợp đồng mua bán căn hộ không đúng theo nội dung hợp đồng theo mẫu và điều kiện giao dịch chung đã được cơ quan chức năng chấp thuận, Sở Công thương Bình Dương đề nghị kiểm tra, xử lý chủ đầu tư. 

 

Căn hộ dưới 2 tỷ tuyệt chủng khỏi khu vực vùng ven TP.HCM

 - Trong bán kính từ 20-25km, các dự án căn hộ hạng C sẽ không thể triển khai vì mức giá đất đã lên quá cao.

Cuối năm, khách mua căn hộ “ngã ngửa” khi chủ đầu tư bàn giao kiểu này

 - Trông ngóng từng ngày để nhận nhà nhưng khi được bàn giao nhiều khách hàng "ngã ngửa" vì thực tế không như cam kết trong hợp đồng, thậm chí có trường hợp chủ đầu tư còn “chơi chữ” để kéo dài thời hạn bàn giao nhà. 

 

Chung cư mua thì dễ… bán ra mới khó

 - Nguồn cung dự án mới ít ỏi, giá cả tăng cao nhưng một điều lạ là các căn hộ chung cư hiện hữu không mấy ai mặn mà.

Lùm xùm đất công, hàng trăm căn hộ bị dừng chuyển nhượng

Hàng trăm căn hộ tại dự án Đức Long Golden Land vừa bị thông báo tạm dừng chuyển nhượng hợp đồng đặt cọc giữ chỗ mua bán căn hộ.

Giá căn hộ được nhận định sẽ tiếp tục tăng trên diện rộng

Mức giá bán trung bình trên bình diện rộng của thị trường dự kiến sẽ tiếp tục tăng nhưng với tốc độ chậm rãi hơn. Giá bán tăng cũng đi liền với những dự án tiêu chuẩn phát triển chất lượng hơn.

Nhiều diễn biến lạ trên thị trường căn hộ TP.HCM

Báo cáo tình hình thị trường của Hiệp hội bất động sản TP.HCM (HoREA) cho biết nguồn cung căn hộ trong 2 quý đầu năm 2018 giảm mạnh so với cùng kỳ năm trước.

Bất động sản 2018 trước nguy cơ ‘đói’ vốn

Thị trường bất động sản sẽ phải đối mặt với khó khăn thiếu vốn, nhiều thách thức về quan hệ cung - cầu; tiếp cận quỹ đất đầu tư; thủ tục hành chính.

Savills đưa ra con số khiến giới bất động sản sốc nặng

Savills vừa đưa ra báo cáo thị trường ghi nhận con số kỷ lục về lượng giao dịch trong báo cáo thị trường TP.HCM quý 2/2017.

Thị trường căn hộ cao cấp sẽ ra sao khi nguồn cung bùng nổ?

Dự báo trong khoảng 1 năm tới, sẽ có hàng trăm nghìn căn hộ tiếp tục được bung ra thị trường từ những dự án mới.

Căn hộ 25m2: Không phải cứ xây lên đều bán hết!

Bộ Xây dựng cho phép xây dựng căn hộ chung cư thương mại 25m2 được doanh nghiệp đánh giá là bước ngoặt quan trọng của thị trường bất động sản. 

TP.HCM: Giao dịch bất động sản đạt đỉnh từ năm 2010

Savills Việt Nam vừa báo cáo chỉ số giá bất động sản của Hà Nội và TP.HCM. Theo đó, trong Q4/2016, Tp.HCM có gần 10.200 giao dịch, tăng 36% theo quý và 32% theo năm, cao nhất từ năm 2010.

2017, ‘rót’ tiền đầu tư căn hộ không nên bỏ qua điều này

Thị trường bất động sản có những thay đổi tự điều chỉnh đặc biệt ngay trong những tháng cuối năm 2016 thị trường đã có nhiều dấu hiệu điều chỉnh nguồn cung.

Bất động sản 2017 sẽ khởi sắc nhờ yếu tố mới?

Thị trường gần đây ghi nhận nhiều dự án có thanh khoản tốt, tuy nhiên đã có sự trầm lắng ở một số phân khúc. Vậy đâu là nguyên nhân...

Dự báo sốc 2017: Căn hộ càng đắt càng tăng giá mạnh

CBRE Việt Nam vừa đưa ra báo cáo thị trường TP.HCM quý 4/2016 và dự báo thị trường bất động sản năm 2017. Đơn vị này cho rằng, phân khúc hạng sang sẽ tăng giá mạnh khoảng 7%

Không hiểu 6 điều này, tốt nhất hãy tránh xa bất động sản (P1)

Tại sao khách hàng mua sản phẩm của bạn? Tại sao khách hàng từ chối mua sản phẩm của bạn đang bán? Họ thích điều gì và không thích điều gì trong quá trình giao dịch?... Hàng loạt câu hỏi đặt ra