iPhone Xs Max

Vào tuần trước, Samsung đã chính thức trình làng dòng Galaxy S10 và rất nhiều người quan tâm xem Galaxy S10+ (Galaxy S10 Plus) có vượt qua được iPhone Xs Max hay không. Để trả lời câu hỏi này thì chuyên trang iPhonehacks đã thực hiện một bài Speedtest để xem ai là người chiến thắng.

Dòng Galaxy S10 được trang bị chip Snapdragon 855 7nm hoặc bộ vi xử lý Exynos 9820 8nm với sức mạnh hiệu năng rất đáng nể. Còn iPhone Xs Max lại lại trang bị con chip A12 Bionic 7nm của Apple.

Trong lần ra mắt này, Samsung đã cải thiện phần mềm trên dòng Galaxy S10 với giao One UI mới chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 9.0 Pie, mang lại những cải tiến lớn về trải nghiệm người dùng. iOS 12 cũng mang lại những cải tiến hiệu suất tương tự và iPhone Xs Max là một con "quái vật" nhờ tích hợp chip A12 Bionic.

Một bài kiểm tra tốc độ được thực hiện bởi YouTuber XeetechCare cho thấy, Galaxy S10+ cho tốc độ rất nhanh khi tải ứng dụng. Thiết bị đến từ Samsung tải ứng dụng và những tựa game nặng nhanh hơn iPhone Xs Max. Trong một số trường hợp, sự khác biệt diễn ra rất nhỏ nhưng cũng lúc tốc độ tải ứng dụng giữa hai siêu phẩm này cách biệt nhau 2-3 giây.

Galaxy S10+ được trang bị RAM 8 GB trong khi iPhone Xs Max có RAM 4 GB. Bộ nhớ RAM lớn trên Galaxy S10+ giúp thiết bị hoạt động tốt hơn trong phần đa nhiệm, mặc dù iPhone Xs Max cũng hoạt động khá tốt với dung lượng RAM hạn chế. Tuy nhiên, nếu bạn là người hay sử dụng các tác vụ đa nhiệm nặng thì Galaxy S10+ sẽ tỏ ra có lợi thế rất lớn.