Đoạn Lãng

Cập nhập tin tức Đoạn Lãng

Giải mã thành công Phong Vân Vô Song

(GameSao) - Tròn một năm bước chân vào làng game Việt, Phong Vân Vô Song đã chiếm được nhiều tình cảm và khẳng định được vị thế của mình trong lòng game thủ.

Xích Hỏa Thần Công: Bí kíp nội công xuất hiện trong Phong Vân

(GameSao) - Tái xuất giang hồ sau hàng trăm năm thất truyền, Xích Hỏa Thần Công sẽ mang đến một làn gió mới cho các game thủ Phong Vân và cũng khiến cho những trận chiến liên server thêm phần máu lửa.

Phong Vân: Thắng làm vua, thua… ngậm đắng!

(GameSao) - Thu hút nhiều bang hội tham gia, Xưng Bá Thiên Hạ sẽ mang đến một sân chơi để game thủ Phong Vân chứng tỏ bản lĩnh của mình, thắng làm vua, thua… ngậm đắng. Tính năng này sẽ được cập nhật vào ngày 22/4.

Truy tìm cao thủ Phong Vân nhờ tính năng Đại Hội Võ Lâm

(GameSao) - Tái hiện không khí luận võ chốn giang hồ, tính năng Đại Hội Võ Lâm của Phong Vân sẽ tìm ra game thủ có thể đánh bại quần hùng, giương danh Phong Vân đệ nhất cao thủ. Tính năng hấp dẫn này sẽ ra mắt vào ngày 18/4.

Long Văn tái hiện, Tuyệt Thế Thần Binh “đại náo” Phong Vân

(GameSao) - Không chỉ hội tụ tinh hoa của thiên địa, Bát Đại Thần Binh của Phong Vân còn sắp sửa đón nhận thêm sức mạnh từ Thần Long chí cao vô thượng. Với sự xuất hiện của hệ thống Long Văn, tám thanh tuyệt thế Thần Binh sẽ khiến thế giới Phong Vân thêm một lần rung chuyển.