doanh nghiệp bưu chính

Cập nhập tin tức doanh nghiệp bưu chính

Thu hồi giấy phép của 30 doanh nghiệp bưu chính tại Hà Nội

Qua kết quả kiểm tra, giám sát việc chấp hành pháp luật về bưu chính của các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội, Bộ TT&TT đã quyết định thu hồi giấy phép của 30 doanh nghiệp.

Bước khởi đầu cho hành trình xây dựng hạ tầng logistics thông minh

Theo Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Viettel Tào Đức Thắng, khai trương tổ hợp công nghệ chia chọn thông minh của Viettel Post là bước đầu của quá trình xây dựng hạ tầng logistics thông minh.

Khảo sát sự hài lòng của người dân cả nước với cơ quan hành chính

Từ ngày 16/12 đến hết 31/12, các điều tra viên của Bưu điện Việt Nam sẽ tiến hành điều tra, thu thập thông tin khảo sát về sự hài lòng của người dân với cơ quan hành chính tại gần 42.000 hộ gia đình trên toàn quốc.

Công bố chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp bưu chính lớn trong năm nay

Chất lượng dịch vụ của khoảng 20 doanh nghiệp bưu chính lớn sẽ được Bộ TT&TT đánh giá và công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để hỗ trợ khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu.

Bưu chính vẫn đảm bảo cung ứng thực phẩm, hàng hóa dịp Quốc khánh 2/9

Cùng với việc mở cửa, cung cấp đầy đủ các dịch vụ bưu chính tại hệ thống bưu cục trong dịp nghỉ lễ 2/9, Vietnam Post và Viettel Post cũng đảm bảo cung ứng lương thực, thực phẩm, hàng hóa thiết yếu tại các địa phương đang giãn cách.

Hà Nội giãn cách tiếp, bưu chính tăng cường kênh bán hàng thiết yếu qua sàn điện tử

Từ nay đến ngày 6/9, khi Hà Nội tiếp tục thực hiện nghiêm biện pháp giãn cách xã hội, ngoài việc tăng lượng hàng thiết yếu dự trữ thì các doanh nghiệp bưu chính cũng đặc biệt chú trọng kênh bán hàng qua các sàn thương mại điện tử.

Lao động tự do mất việc, sinh viên kẹt lại Đồng Nai vì dịch được tặng gạo

Người nghèo, người già neo đơn, sinh viên kẹt lại địa bàn, người lao động tự do bị mất việc làm do dịch Covid -19 ở tỉnh Đồng Nai vừa được tặng gạo. Đây là hoạt động trong chương trình “Hạt vàng Bưu điện”.

Doanh nghiệp bưu chính duy trì luồng vận chuyển hàng cho siêu thị, cửa hàng tại vùng dịch

Trong 6.150 tấn hàng hóa thiết yếu đã được các doanh nghiệp bưu chính cung cấp tại 24 địa phương đang giãn cách, khối lượng hàng được Vietnam Post và Viettel Post cung ứng chiếm hơn 94%.

Shipper tự do tắt app, doanh nghiệp bưu chính cam kết bảo vệ chuỗi cung ứng tại vùng dịch

Nhận định việc nhân viên giao hàng (shipper) tự do ở Hà Nội, TP.HCM dừng hoạt động, tắt ứng dụng (app) tạo ra lỗ hổng trong luồng vận chuyển hàng hóa, Vietnam Post và Viettel Post cam kết nỗ lực 200% để bảo vệ chuỗi cung ứng hàng thiết yếu.

Tăng cường kiểm soát hàng cấm, hàng lậu chuyển qua đường bưu chính

Bộ TT&TT yêu cầu các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính nâng cao cảnh giác, tăng cường kiểm tra, kịp thời đình chỉ vận chuyển khi phát hiện vi phạm nhằm đảm bảo an ninh trong dịch vụ bưu chính trước thềm Đại hội Đảng bộ các cấp.

Bộ TT&TT: Doanh nghiệp bưu chính cần chú trọng ứng dụng công nghệ số để hạn chế tiếp xúc

 Bộ TT&TT vừa yêu cầu các doanh nghiệp bưu chính thực hiện các giải pháp, trong đó chú trọng triển khai ứng dụng các nền tảng, ứng dụng công nghệ số để hạn chế tiếp xúc trong cung ứng dịch vụ trong thời kỳ dịch Covid-19.

Cuộc đua tỷ USD: Sức mạnh mới, bưu chính lại vượt viễn thông

Sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, với xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến, đang mở ra cơ hội lớn cho các DN bưu chính chuyển phát. Dự báo khoảng 10 năm nữa, bưu chính sẽ vượt viễn thông về doanh thu.