doanh nghiệp công nghệ

Cập nhập tin tức doanh nghiệp công nghệ

Doanh nghiệp công nghệ Việt lập công ty về phần mềm ô tô tại Mỹ

Ngày 14/12, FPT công bố thành lập công ty phần mềm về ô tô FPT Automotive có trụ sở tại Texas, Mỹ nhằm chinh phục thị trường phần mềm ô tô quy mô hàng trăm tỷ USD.

FPT Techday 2023 - ‘điểm hẹn’ của 2.500 doanh nghiệp công nghệ toàn cầu

FPT Techday 2023 sẽ là sự kiện có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của công ty, quy tụ 22 diễn giả là chuyên gia tên tuổi trong và ngoài nước cùng 2.500 đại diện doanh nghiệp công nghệ toàn cầu.

VDO ra mắt giao diện website mới, tối ưu trải nghiệm người dùng

Ngày 9/10/2023, VDO ra mắt website phiên bản mới tại địa chỉ vdo.com.vn với giao diện hiện đại, thân thiện và tương thích trên nhiều thiết bị.

CMC Global góp mặt trong nhóm Doanh nghiệp nghìn tỷ năm 2023

Với mức tăng trưởng doanh thu ấn tượng sau 6 năm thành lập, CMC Global vừa được VINASA lựa chọn vào nhóm Doanh nghiệp nghìn tỷ, bên cạnh những tập đoàn công nghệ lớn khác.

Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2023

Ngày 12/6/2023, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố danh sách Top 10 Công ty Công nghệ uy tín năm 2023.

Gofiber cung cấp dịch vụ hosting tiết kiệm chi phí cho startup

Gofiber đặt mục tiêu đồng hành cùng các startup Việt vượt qua khó khăn khởi nghiệp bằng dịch vụ hosting chất lượng với chi phí tiết kiệm.

Chủ tịch CMC: ‘Nền kinh tế số đang là cơ hội của Việt Nam’

Chủ tịch Tập đoàn Công nghệ CMC Nguyễn Trung Chính cho rằng, kinh tế số thế giới có quy mô lớn nhưng mới chỉ ở mức tiềm năng và đây chính là cơ hội của Việt Nam.

Hanel vào Top 10 Công ty Công nghệ uy tín năm 2022

Công ty Cổ phần Hanel năm thứ hai liên tiếp vinh dự được bình chọn trong Top 10 Công ty Công nghệ uy tín.

Viet Solutions - sân chơi mới tuyệt vời của doanh nghiệp mới

Theo anh Đặng Huy Đông Hải - Giám đốc khu vực châu Á của Vintom, các cuộc thi như Viet Solutions là một sân chơi ý nghĩa cho các DN mới, mở ra cơ hội kinh doanh trong thị trường ASEAN.

Advantech hợp tác VinBigData phát triển ứng dụng trí tuệ nhân tạo

Công ty TNHH Advantech Việt Nam Technology và Công ty cổ phần VinBigData (Tập đoàn Vingroup) đã ký kết hợp tác chiến lược trong việc cung cấp các giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI) và các ứng dụng AIoT cho khách hàng ở Việt Nam và khu vực. 

Doanh nghiệp công nghệ vẫn tăng trưởng trong đại dịch

Trong bối cảnh đại dịch Covid, các doanh nghiệp công nghệ cho thấy ưu thế và tiềm năng khi duy trì đà tăng trưởng ấn tượng.

Techpro: 20 năm khẳng định vị thế doanh nghiệp công nghệ Việt

Ngày 23/11/2021, Công ty CP Phát triển Công nghệ Techpro kỷ niệm 20 năm thành lập. Sự kiện ghi dấu hành trình phấn đấu không ngừng nghỉ của một trong những nhà cung cấp sản phẩm công nghệ cao lớn tại Việt Nam.

Viettel dẫn đầu bảng top 10 công ty CNTT- viễn thông uy tín năm 2021

Theo công bố của Vietnam Report, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) là đơn vị đứng đầu Bảng xếp hạng Top 10 Công ty Công nghệ thông tin - Viễn thông uy tín năm 2021.

Các đại gia công nghệ Việt trình diễn gì tại ITU Digital World?

Những doanh nghiệp công nghệ Việt trình diễn nhiều giải pháp, sản phẩm Make in Việt Nam tại gian hàng trực tuyến 2D, 3D trong sự kiện ITU Digital World, đem đến những trải nghiệm độc đáo cho người xem.

Quyền lực của các hãng công nghệ

Alipay đã trở thành một trong những công ty thanh toán trực tuyến lớn nhất thế giới tính theo số lượng người dùng và khối lượng giao dịch.

Tái sinh từ “buôn thúng bán mẹt”

Nhận sứ mệnh thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia, FIS định hướng chiến lược là xây dựng các nền tảng “Made by FPT” phục vụ doanh nghiệp và người dân Việt Nam.

Giám đốc phát triển kinh doanh CloudAZ kể hành trình ‘bán mây’ của Google

“Bén duyên” với CloudAZ - một trong các đối tác cao cấp của Google khi còn là sinh viên, Linh Hoàng - Business Development Manager của CloudAZ có nhiều kinh nghiệm, trải nghiệm đáng nhớ trên hành trình triển khai dịch vụ Google Cloud cho khách hàng.

NashTech ứng dụng mô hình văn phòng ảo với địa điểm kinh doanh ở Đà Nẵng

Phần lớn nhân viên tại Đà Nẵng sẽ làm việc từ xa. Bên cạnh đó, với văn phòng tại không gian chung (co-working space), nhân viên có thể tận dụng cơ sở vật chất vào việc hội họp, thảo luận và làm việc nhóm khi cần.

Chuyển đổi số là giải pháp duy nhất cho sự phát triển bền vững của ngành PTTH

Cục PTTH&TTĐT đang nghiên cứu, xây dựng kế hoạch hướng dẫn về chuyển đổi số ngành PTTH phối hợp với các DN công nghệ cung cấp nền tảng và các đơn vị truyền thông để có được những giải pháp công nghệ ứng dụng vào chuyển đổi số ngành PTTH.

Make in Vietnam: Gia công chỉ kiếm sống, giàu có phải làm chủ công nghệ

Nếu không tạo ra được các sản phẩm công nghệ do người Việt làm chủ, không thoát được phận gia công, Việt Nam chỉ nhận được phần giá trị gia tăng ít ỏi.