mùa nước nổi

Cập nhập tin tức mùa nước nổi

Thu hoạch ‘súng ma’ nơi đầu nguồn biên giới An Giang

Nước lũ tràn về phủ trắng các cánh đồng khu vực đầu nguồn tỉnh An Giang cũng là lúc bà con nông dân thu hoạch bông súng kiếm thêm thu nhập.

Sản vật mùa nước nổi tươi rói nơi đầu nguồn biên giới An Giang

Ở thượng nguồn biên giới An Giang, mùa nước nổi năm nay về chậm hơn so với những năm trước. Nước về, sản vật mùa lũ cũng kéo về theo.

Miền Tây 'đói lũ': Đồng ruộng bỏ hoang, cá tôm èo ọt

Mực nước hiện tại trên các sông đầu nguồn Đồng bằng sông Cửu Long đang ở mức thấp làm người dân điêu đứng vì đồng ruộng bỏ hoang, cá tôm èo ọt...

Về Đồng Tháp, về với những vẻ đẹp bình yên

Đồng Tháp khiến những ai đã từng một lần đặt chân đến đều phải nhớ thương về vẻ đẹp bình yên, mộc mạc đậm chất Nam Bộ...

Miền Tây mùa nước nổi: 4 món ngon từ cá linh

Cá linh kho mía, chiên giòn hay chiên bông điên điển... là những món ngon bạn có thể chế biến từ món cá đặc sản miền Tây mùa nước nổi.

Món ngon từ cá linh: Lẩu cá linh bông điên điển

Lẩu cá linh bông điên điển là món ăn yêu thích ở các tỉnh miền Tây mùa nước nổi, rất dễ chế biến khi bạn có đủ nguyên liệu.

Những địa điểm du lịch trong nước tuyệt đẹp vào tháng 10

Tháng 10 thời tiết tuyệt đẹp để bạn và gia đình, những người thân yêu lên kế hoạch du lịch. Nếu lúc này bạn vẫn đang phân vân, chưa tìm được địa điểm vui chơi vừa ý thì có thể tham khảo 4 địa điểm dưới đây.

Phượt An Giang mùa nước nổi 2 ngày một đêm

Nếu khéo tính toán, bạn không chỉ tham quan được nhiều thắng cảnh nổi tiếng của vùng đất này, mà còn đủ thời gian lang thang chợ Châu Đốc mua sắm và ăn vặt.

Về Gáo Giồng mùa nước nổi

Một ngày được tận hưởng thiên nhiên trong lành, nghe câu vọng cổ ngọt lịm, thưởng thức cá đồng nướng trong tiếng chim lao xao gọi bầy ở Gáo Giồng thì còn gì tuyệt hơn.