ô tô tăng giá

Cập nhập tin tức ô tô tăng giá

Khát nguồn cung, giá ô tô tăng liên tục

Mở đầu năm 2023, thị trường ô tô Việt vẫn chưa hết cảnh khát nguồn cung. Giá xe vẫn tiếp tục tăng là xu hướng chủ đạo. Một số mẫu vẫn bán bia kèm lạc ở mức cao không tưởng.

Cuối năm ô tô tăng giá, xe Ford bán “bia kèm lạc” cả trăm triệu đồng

Trong khi nhiều mẫu xe đang được giảm mạnh dịp cuối năm thì một số khác lại ngược chiều tăng giá, có xe còn bán kèm phụ kiện cả trăm triệu đồng.

Ô tô hot đã tăng giá, khách quyết bỏ cọc

Nhiều khách hàng đã đặt cọc chờ nhận xe Hyundai suốt nhiều tháng bỗng bất ngờ được đại lý thông báo tăng giá khiến họ bức xúc, một số người quyết định bỏ cọc chuyển hướng mua xe khác. Trước đó, các mẫu xe này vốn thường bán bia kèm lạc.

Khan hiếm nguồn cung, nhiều ô tô ngược chiều tăng giá

Trong khi nhiều mẫu xe đang được giảm mạnh dịp cuối năm thì một số khác lại ngược chiều tăng giá với lý do khan hiếm nguồn cung.

Hết tháng cô hồn, nhiều ô tô dự kiến tăng giá cao

Thị trường ô tô đã bước qua giai đoạn thấp điểm tháng 7 âm, sắp tới nhiều hãng xe đã có kế hoạch tăng giá những mẫu ô tô. Mức tăng cao nhất lên đến 40 triệu đồng.

Hàng loạt hãng xe tăng giá bán, đại lý "vòi" thêm cả trăm triệu đồng

Trong tháng 7, nhiều mẫu xe được các hãng công bố tăng giá. Trong đó, tình trạng bán "bia kèm lạc" vẫn khiến nhiều khách hàng "nhăn nhó".

Đầu tháng 5, ô tô khan hàng tăng giá, bán "'bia kèm lạc"

Đầu tháng 5, nhiều mẫu ô tô tiếp tục tăng giá, bán "bia kèm lạc" vì gặp tình trạng khan hiếm nguồn cung.

Hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ, nhiều ô tô tăng giá, "bán bia kèm lạc"

Thời điểm thị trường đang bước vào mùa mua sắm cuối năm, lấy lý do hiếm hàng, khó khăn về nguồn cung linh kiện, các đại lý tăng giá, "bán bia kèm lạc" một số mẫu ô tô hot.

 

Sắp hết ưu đãi lo giá ô tô tăng giá, cuối năm rủ nhau mua xế hộp

Thị trường ô tô đang hồi phục, mặc dù chưa thể bằng so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng nhu cầu cả xe mới lẫn xe cũ đều tăng nhanh và giá cũng rục rịch tăng.

Ô tô tăng giá, đại lý hủy cọc nếu khách không trả thêm tiền

Nhiều hãng xe cắt giảm chương trình khuyến mại khi bước sang tháng 6 khiến giá ô tô tăng so với trước đây, trong khi người dùng lại muốn mua theo giá đặt cọc từ tháng 5.

Ô tô tăng giá từng ngày sau khi chốt giảm 50% lệ phí trước bạ

Nhiều đại lý giảm mức khuyến mại, cắt bớt quà tặng khiến một số mẫu ô tô tăng giá hàng chục triệu đồng sau khi Chính phủ chính thức cho phép giảm phí trước bạ 50%.

Giá xe ô tô tuần qua: Thêm mẫu xe giảm sốc 180 triệu

Tuần qua, trước thông tin ô tô lắp ráp trong nước sẽ được giảm 50% phí trước bạ, thị trường xe có thêm những động thái mới.

 

Đại lý ô tô khuyên khách hàng mua xe ngay kẻo sắp tăng giá

Nhiều đại lý cũng như chuyên gia nhận định, giá xe sau khi lệ phí trước bạ được giảm 50% sẽ không còn tốt như hiện nay.

Được giảm phí trước bạ, lo ô tô hết khuyến mại, tăng giá

Nhiều người hy vọng sẽ mua được xe ô tô sản xuất lắp ráp trong nước vừa có giá thấp, lại vừa được giảm thêm 50% lệ phí trước bạ coi như là hưởng lợi kép. Liệu điều này có thành hiện thực?

Nhiều mẫu ô tô đang lội "ngược dòng" tăng giá

 - Trong khi nhiều mẫu ô tô giảm giá nhằm kích cầu dịp đầu năm thì có không ít mẫu xe lội "ngược dòng" tăng giá. Tính từ đầu tháng 2/2020 đến nay, có khoảng 20 mẫu ô tô tăng giá với mức tăng tới hàng trăm triệu đồng.

Những xế hộp tăng giá khủng quý I/2019, cao nhất 400 triệu

3 tháng đầu năm, trong khi nhiều mẫu xe ô tô đua nhau giảm giá thì một số khác, chủ yếu xe hot lại tăng giá với mức tăng khủng, cao nhất tới 400 triệu đồng.

Ô tô sang tăng giá mạnh: Chơi 3 ngày Tết, nhà giàu tốn thêm trăm triệu

Gần Tết Nguyên đán, giá nhiều mẫu xe sang tại Việt Nam đồng loạt tăng giá cả trăm triệu. Xem ra, với giá cả tăng vọt thế này nhưng người có tiền vẫn đổ xô đi mua.

Sốt ruột ô tô chơi Tết, xe sang về quê bị móc túi trăm triệu

Thời điểm cận Tết Nguyên đán, nhiều mẫu ô tô cháy hàng, giá bị đẩy lên cao chót vót. Muốn có xe chơi Tết, khách phải chi tiền chênh cả trăm triệu.

Ô tô bất ngờ tăng giá gần 400 triệu: Xe sang vào mùa chém khách

Vào thời điểm này năm ngoái, các hãng ô tô đua nhau ồ ạt giảm giá bán thì năm nay, hàng loạt mẫu ô tô lại tăng giá. Thậm chí, có mẫu xe sang tăng giá tới gần 400 triệu đồng khiến nhiều người không khỏi ngỡ nàng.

Cả loạt ô tô bất ngờ thi nhau tăng giá bán

Thị trường ô tô trong nước đang diễn biến trái chiều. Trong khi nhiều mẫu ô tô được giảm giá nhằm tăng sức cạnh tranh, thu hút khách hàng thì một số mẫu xe khác lại bất ngờ tăng giá bán.