Doanh nghiệp Mỹ

Cập nhập tin tức Doanh nghiệp Mỹ

50 doanh nghiệp hàng đầu Mỹ tới Việt Nam tìm cơ hội đầu tư

Phái đoàn doanh nghiệp hàng đầu của Mỹ tới Việt Nam sau khi Việt Nam và Mỹ nâng cấp quan hệ lên đối tác chiến lược toàn diện hồi tháng 9/2023. Cơ hội phát triển kinh tế thêm rộng mở.

Thủ tướng mong các tập đoàn công nghệ Mỹ khai thác thị trường 100 triệu dân

Thủ tướng mong các tập đoàn công nghệ của Mỹ tiếp tục cung cấp cho Việt Nam các giải pháp công nghệ, chuyển giao công nghệ; hợp tác về tài chính, đổi mới sáng tạo, thúc đẩy chuyển đổi số.

Thị trưởng ở San Francisco mong kết nối DN tại thung lũng Silicon với người Việt

Tại cuộc gặp với Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thị trưởng ở vùng Vịnh San Francisco chia sẻ, mong muốn kết nối các doanh nghiệp tại thung lũng Silicon với cộng đồng người Việt trên toàn nước Mỹ và với Việt Nam.

Mỹ đầu tư hàng tỷ USD vào DN Việt, tập đoàn nào rót vốn mạnh nhất?

Nhiều tập đoàn lớn của Mỹ đầu tư tỷ USD vào Việt Nam trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam phát triển nhanh chóng và trở thành điểm đến cho các nhà đầu tư.

Hà Nội tạo điều kiện để thu hút đầu tư từ doanh nghiệp Mỹ

Lãnh đạo thành phố Hà Nội bày tỏ quan điểm tạo môi trường thuận lợi để doanh nghiệp Mỹ đầu tư vào Việt Nam.

Đoàn doanh nghiệp Mỹ lớn nhất tới Việt Nam, thiết lập cơ hội bứt phá

Đoàn doanh nghiệp Mỹ lớn nhất từ trước tới nay đến Việt Nam trong bối cảnh Mỹ đang thiết lập lại chuỗi cung ứng toàn cầu theo hướng tự chủ, an toàn.

Doanh nghiệp Mỹ đặt mua 100 xe điện Vinfast tại CES 2022

Las Vegas, ngày 7/1/2022 (tức ngày 8/1/2022 giờ Việt Nam), ngay sau sự kiện VinFast Global EV Day tại Triển lãm CES 2022, Công ty Artemis DNA đã đăng ký đặt mua sớm 100 chiếc xe điện của VinFast. 

Chủ tịch Quốc hội sẽ làm việc với lãnh đạo 30 Tập đoàn hàng đầu của Mỹ

Theo đề nghị của ông Ted Osius, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Hội đồng kinh doanh Hoa Kỳ- ASEAN, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ sẽ chủ trì cuộc làm việc trực tuyến với Đoàn doanh nghiệp cấp cao của cơ quan này vào sáng 30/9.

Obama đến Việt Nam: 4 đại gia hưởng lợi nhiều nhất

Ông Obama thúc đẩy TPP và công bố dỡ bỏ lệnh cấm vận vũ khí là những tin rất vui đối với các doanh nghiệp Mỹ đang hoạt động ở Việt Nam.

Obama thăm Việt Nam: Việt - Mỹ, dấu ấn tỷ USD ngoạn mục

Nhiều tín hiệu tốt lành xuất hiện khi Việt Nam đã và đang đón nhận một loạt dự án “tỷ đô” của những doanh nghiệp đến từ nước Mỹ.

Hacker Anonymous tố doanh nghiệp Mỹ tiếp tay cho IS

Nhóm hacker Anonymous mới đây lên tiếng cáo buộc công ty công nghệ Mỹ CloudFlare âm thầm tiếp tay cho IS bằng cách ngầm bảo vệ các trang web của nhóm phiến quân Nhà nước Hồi giáo khỏi các cuộc tấn công mạng.