ruồi

Cập nhập tin tức ruồi

Ruồi tấn công thành phố Nga như ngày tận thế

Một thành phố Nga đang bị một loài côn trùng bay xâm chiếm khiến khung cảnh không khác gì ngày tận thế.

Dân Hà Nội lập chốt chặn xe rác, ngăn ruồi tấn công

Người dân sống gần bãi rác Nam Sơn (Sóc Sơn - Hà Nội) phải chịu cảnh ruồi muỗi tấn công, cuộc sống sinh hoạt đảo lộn. 

Ôm con sơ tán vì 'giặc ruồi' tấn công

Nhiều năm nay, người dân xã Ngọc Lương, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình sống khổ sở trong cảnh ô nhiễm do ruồi nhặng bu kín.

Sợ ruồi, dân nhịn đói chờ tối mịt mới dám ăn cơm

Nhiều hộ dân xã Quảng Tiến (Quảng Bình) không dám dọn mâm cơm vì rác thải. Bữa ăn nào cũng có 4 tấm bẫy ruồi 4 góc, có người phải mắc màn để ăn.

Từ Tân Hiệp Phát nghĩ về thượng tôn “thượng đế”

Điều băn khoăn nhất sau câu chuyện của Tân Hiệp Phát với khách hàng là câu hỏi về vị thế của người tiêu dùng. Dường như, vị thế ấy đang ở mức rất thấp.

Tân Hiệp Phát bắn khách hàng là tự bắn vào mình

Các tập đoàn đa quốc gia không ngại chơi bẩn khi tránh thuế, nhưng chơi bẩn với khách hàng của mình thì không. Phương pháp của họ là tìm kiếm thỏa thuận bí mật với những khoản tiền không được tiết lộ, có thể lên đến hàng triệu đô la.

Vụ chai nước có ruồi: Cưỡng đoạt tài sản hay không?

Những ngày qua, dư luận tiếp tục quan tâm đến vụ “chai nước có ruồi” và việc ông Võ Văn Minh (SN 1980) bị cơ quan tố tụng truy tố cao nhất lên đến 20 năm tù. Xung quanh sự việc trên, vẫn còn nhiều quan điểm trái chiều.

Chai nước ngọt có ruồi giá 500 triệu

Chủ quán cơm đưa ra giá cao khi phát hiện chai nước ngọt của một doanh nghiệp ở Bình Dương có ruồi bên trong. Hơn một tháng thương lượng Minh giảm xuống còn nửa tỷ đồng.