doanh nghiệp SME

Cập nhập tin tức doanh nghiệp SME

Doanh nghiệp giảm 99% chi phí vận hành với giải pháp số xanh của OCB

Trọn 6 giải pháp số với chỉ 1 lần đăng ký, tiết kiệm 99% chi phí quản lý dòng tiền, miễn 12 loại phí, giảm 90% thời gian giao dịch, mức lãi suất tiền gửi không kỳ hạn cao bậc nhất… là những ưu điểm vượt trội của gói giải pháp số xanh mới của OCB.

VietinBank ưu đãi lớn doanh nghiệp SME gửi tiền và mua bán ngoại tệ

Nhân dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2024, VietinBank triển khai chương trình ưu đãi lớn dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) gửi tiền và mua bán ngoại tệ từ nay đến hết ngày 31/3/2024.

VPbank dành hàng tỷ đồng tri ân khách hàng SME dịp sinh nhật

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, VPBank dành 1.200 quà tặng trị giá cho các khách hàng doanh nghiệp, từ ngày 1/8 - 30/10/2023.

VietinBank ra mắt combo tài chính trọn gói cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Kỷ niệm 35 năm thành lập, VietinBank triển khai combo tài chính trọn gói “Hành trình gắn kết” ưu đãi doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), được tinh chỉnh phù hợp với từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp.

Ưu đãi lớn cho doanh nghiệp phát hành bảo lãnh tại VietinBank

Doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng dịch vụ phát hành bảo lãnh tại VietinBank thời điểm này có thể được ưu đãi đến 40% phí bảo lãnh cùng cơ hội trúng thưởng lên đến 70 triệu đồng.

Cơ hội trúng quà công nghệ khi mua hàng trên oneSME

VNPT tái khởi động chương trình khuyến mại “oneSME:  Đăng ký nhanh tay - Vận may sẽ tới” với nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký mua hàng trên nền tảng oneSME.

Tấn công thông tin: Mở rộng cả về thiệt hại và đối tượng

Hiện nay, tình hình mã độc tống tiền đang diễn biến phức tạp. Những hệ thống đã nhiễm mã độc rất khó khôi phục và thiệt hại không nhỏ. Do đó, cần phải triển khai ngay các biện pháp dự phòng, đừng để mất bò mới lo làm chuồng.

Quản trị nhân sự chuyên nghiệp với giải pháp từ terra

Trải nghiệm của nhân viên là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp. Do đó, ngoài các tác vụ truyền thống, phòng nhân sự (PNS) luôn quan tâm đến việc cải thiện và tối ưu hóa môi trường làm việc.

Tham gia nền tảng oneSME, nhiều doanh nghiệp nhận quà từ VNPT

OneSME là nền tảng chuyển đổi số cho các doanh nghiệp SME tại Việt Nam. Mới đây, những giải thưởng giá trị của chương trình bốc thăm “oneSME: Đăng ký nhanh tay - Vận may sẽ tới” đã tìm được các  chủ nhân may mắn.

VPBank giảm lãi suất, tăng ưu đãi cho doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, VPBank phối hợp với Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các DN vừa và nhỏ (SME) do phụ nữ làm chủ phục hồi hoạt động hậu đại dịch Covid-19.

MB hỗ trợ chi phí giao nhận qua dịch vụ Grab Express

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) triển khai chương trình “You stay, we care” nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) chi phí giao nhận qua dịch vụ GrabExpress.

MB từng bước thành công trong chiến lược ngân hàng cộng đồng

Ngày 28/11/2019, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) tổ chức buổi tọa đàm “Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) - Quản trị tài chính và xu hướng Marketing hiện đại” để cung cấp kỹ năng quản trị, chiến lược Marketing cho các DN khu vực TP.HCM.

BaoViet Bank nhận giải ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa

Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) đã vinh dự được trao tặng giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu năm 2019 tại hạng mục “Ngân hàng đồng hành cùng Doanh nghiệp nhỏ và vừa”.

Chiến lược kinh doanh thời 4.0 cho doanh nghiệp SME

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa tổ chức hội thảo “Doanh nghiệp SME - Chiến lược kinh doanh trong thời đại 4.0” với sự tham gia của diễn giả - TS.Lê Thẩm Dương và hàng trăm khách mời là các doanh nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội.

VPBank - Top 3 ngân hàng tốt nhất châu Á cho SME

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa được Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) vinh danh tại Diễn đàn Tài chính SME Toàn cầu là một trong ba ngân hàng có dịch vụ dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tốt nhất châu Á.