doanh nghiệp thua lỗ

Cập nhập tin tức doanh nghiệp thua lỗ

Loạt doanh nghiệp tên tuổi của Bộ Công Thương kinh doanh ra sao?

Bộ Công Thương vừa tổng hợp số liệu về kết quả giám sát tài chính các doanh nghiệp do Bộ Công Thương là đại diện chủ sở hữu năm 2022 gửi Bộ Tài chính.

Kiểm toán Nhà nước nêu tên nhiều doanh nghiệp thua lỗ nghìn tỷ

Báo cáo của Kiểm toán Nhà nước vừa chỉ ra thêm nhiều doanh nghiệp thua lỗ nghìn tỷ, có khả năng mất vốn.

Lộ diện số lỗ chục nghìn tỷ của loạt doanh nghiệp Nhà nước nắm trên 50% vốn

Báo cáo của Chính phủ cho thấy có 38/197 doanh nghiệp Nhà nước nắm trên 50% vốn điều lệ có tổng lỗ lũy kế là 33.143 tỷ đồng.

'Ông lớn' nhà nước lãi tăng mạnh, nhưng còn nhiều DN thua lỗ, mất vốn

Lãi phát sinh trước thuế của các doanh nghiệp nhà nước năm 2021 đạt 205.045 tỷ đồng, tăng 25% so với năm 2020. Tuy nhiên, còn nhiều DN thua lỗ hàng nghìn tỷ đồng.

Ông lớn lỗ nặng, xin bán vốn để giải cứu

Bộ Xây Dựng đang xem phương án thoái vốn nhà nước tại Tổng công ty CP Sông Hồng. Đây là doanh nghiệp (DN) đã được cổ phần hoá (CPH) nhưng đang thua lỗ cả nghìn tỷ.

Hậu cổ phần hoá thua lỗ ngàn tỷ: Lời cảnh báo từ Bộ Tài chính

Nhiều doanh nghiệp "hậu cổ phần hóa" vẫn ngập trong thua lỗ. Trong khi đó, việc bán vốn của nhà nước tại không ít các doanh nghiệp thua lỗ này bị ế ẩm do "ảo tưởng" về mức giá.

Thua lỗ nặng, Bộ Tài chính cảnh báo tình hình tài chính Licogi

Bộ Tài chính đề nghị Bộ Xây dựng chỉ đạo người đại diện phần vốn nhà nước tại Licogi có báo cáo nguyên nhân việc doanh thu liên tục giảm.

Liên tục chậm lương, 300 công nhân công ty đình công đòi tiền

Công ty CP May xuất khẩu ở Hà Tĩnh mới hoạt động được 3 tháng. Tuy nhiên, hơn 300 công nhân đã đình công tới 3 lần vì công ty này chậm trả lương.