Running Man

Cập nhập tin tức Running Man

'See tình' của Hoàng Thùy Linh gây sốt ở 'Running Man' Hàn Quốc

Ca khúc của Hoàng Thùy Linh một lần nữa được các nghệ sĩ Hàn Quốc cover lại điệu nhảy trong tập mới nhất của chương trình Running Man.

Ngô Kiến Huy trở thành quán quân Running Man mùa hai

Nhờ sự khéo léo, mưu mẹo, Ngô Kiến Huy đã vượt qua các đối thủ mạnh. Anh liên tiếp xé bảng tên của Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Karik...

Running man tập 12: Isaac bị loại, Lan Ngọc quyết tâm thanh trừ Trường Giang

Lan Ngọc, Isaac và Liên Bỉnh Phát tạo nên đội hình trong mơ ở tập 12 Running man Việt Nam. Sau khi Isaac bị loại, Lan Ngọc đã quyết tâm thanh trừ Trường Giang nhanh chóng.

 

Running man tập 10: Ngô Kiến Huy bị lột trần trên truyền hình

Các thành viên Running man Việt Nam đã có phần thi xé bảng tên cực căng cùng khách mời tiếng tăm đến từ bản gốc Kim Jong Kook trong tập 10.

Running man tập 9: Karik sốc và ức chế, lập liên minh chống Trường Giang

Là người bị Trường Giang loại đầu tiên, Karik khởi xướng phong trào “tiêu diệt Trường Giang” trong tập 9 Chơi là chạy dù không còn quyền xé bảng tên.

Running Man tập 8 mắc lỗi: Có 2 Ngô Kiến Huy trong 1 cảnh quay

Diễn biến tập 8 Running man mang lại nhiều tiếng cười, nhưng lại có sai sót trong khâu dựng phim. Đã có 2 Ngô Kiến Huy cùng xuất hiện trong một cảnh của trò chơi.

Running Man tập 7: Karik khóc thét vì sợ hôn, Trường Giang chơi xấu, bỏ đồng đội

Tại tập 7 Running Man Việt Nam, Trương Thế Vinh đã “bức tử” Karik bằng một nụ hôn, riêng Trường Giang tiếp tục tạo ra những tình huống "vô dũng vô mưu".

Running Man tập 6: Thúy Ngân xé nát áo Karik, Trường Giang vẫn nhạt nhòa

Bị “ăn hiếp”trong tập trước, Thúy Ngân phục thù bằng cách xé rách nát áo Karik. Riêng Lan Ngọc lại bị loại rất sớm trong trò xé bảng tên.

Running Man tập 5: Jack 'biến mất' khỏi chương trình không có lý do

Tại phần giới thiệu tập 5, dàn người chơi đã thay đổi. Thành viên Jack đã chính thức vắng mặt, thay thế bằng Karik được cho là vì những lùm xùm cá nhân tại thời điểm ghi hình.

Running Man tập 4: Karik phản bội khiến Trường Giang không nói nên lời

Trong tập 4 của Running Man Việt Nam, Karik dù lần đầu xuất hiện đã cho Trường Giang một cú lừa chí mạng.

Running Man tập 3: Min bất ngờ xuất hiện, Ngô Kiến Huy thẳng tay loại Jack

Min là nhân tố bất ngờ xuất hiện tập 3 Chơi Là Chạy, Ngô Kiến Huy cũng có màn đột phá bất ngờ trong phần xóa bảng tên Jack.

Running Man tập 2 lê thê, Jack không tiến bộ, Trường Giang vụng về

Là chương trình được mong đợi hàng đầu hiện tại, Running man - Chơi là chạy tập 2 tiếp tục mang đến cảm giác lê thê, dài dòng. 

Jack lên sóng truyền hình bất chấp bê bối tình ái: Xem thường khán giả?

Việc Jack vừa vướng lùm xùm về đạo đức vẫn xuất hiện trên sóng truyền hình khiến dư luận bức xúc. "Hình ảnh của Jack rất dễ trở thành tiền lệ xấu", chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long nói.

Hậu trường ghi hình Running Man

Trường Giang, Thúy Ngân, Lan Ngọc... và các thành viên Running Man có nhiều khoảnh khắc hài hước khi thực hiện nhiệm vụ trong mùa 2.

Trường Giang bị Ngô Kiến Huy 'xử đẹp' khi gia nhập Running Man mùa 2

Là thành viên mới, Trường Giang bị Ngô Kiến Huy xem nhẹ là “tấm chiếu mới” và bảng tên nhanh chóng bị xé bởi Thỏ Đen trong tập đầu tiên của Running man Việt Nam mùa 2 - Chơi là chạy.

Bất chấp scandal, Jack xuất hiện trên Running Man khiến khán giả đòi tẩy chay

Running Man Vietnam mùa 2 hé lộ hình ảnh rượt đuổi gay cấn trong trailer nhưng sự chú ý lại đổ dồn vào Jack, khi nam ca sĩ vẫn xuất hiện dù hình ảnh bị hủy hoại vì lùm xùm tình ái.  

Trường Giang tham gia 'Chạy đi chờ chi' mùa 2

Chào mừng "Mười Khó" Trường Giang là thành viên đầu tiên gia nhập "gia đình" Running Man mùa 2.

Trịnh Khải 'Running man' xuất hiện ở hộp đêm gây xôn xao dư luận

Thành viên 'Running man' bản Trung Trịnh Khải bị bắt gặp vui vẻ tại hộp đêm cùng hai thành viên nữ nhóm THE9 trong khi vợ đang mang thai.

Lee Hyori: ‘Tôi và Bi Rain đã có thể hẹn hò’

 - Trên chương trình Hangout With Yoo, nữ ca sĩ đùa rằng cả hai đã có thể hẹn hò nếu như quá khứ không quá bận rộn, khó có thể dành thời gian quan tâm nhau.

Tài tử 'Nấc thang lên thiên đường' kết hôn với bạn gái sau 4 năm hẹn hò

 - Baek Sung Hyun tuyên bố kết hôn với bạn gái sau 4 năm hẹn hò. Cụ thể, công ty quản lý sidusHQ thông báo rằng rằng nam diễn viên sẽ tổ chức lễ cưới cùng bạn gái không phải là người nổi tiếng