doanh nghiệp Việt

Cập nhập tin tức doanh nghiệp Việt

Xây dựng thương hiệu mạnh cho doanh nghiệp Việt theo cách của chuyên gia RMIT

Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT chia sẻ nhận định nhân Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

Doanh nghiệp Việt chưa nhận thức rõ cách AI tạo giá trị cho công việc hằng ngày

Trong bài phân tích tác động của AI đến thị trường lao động Việt Nam, chuyên gia Đại học RMIT nhận định, các doanh nghiệp Việt còn chưa nhận thức rõ ràng về cách AI có thể tạo ra giá trị cụ thể cho công việc hằng ngày của họ.

Hàng Việt - niềm tự hào của người tiêu dùng

Theo ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, từ chỗ vận động ưu tiên dùng hàng Việt, đến nay đã có nhiều sản phẩm chinh phục được người tiêu dùng, nhiều thương hiệu trở thành niềm tự hào của người Việt.

IIJ góp phần nâng cấp giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt

IIJ Global Solutions Việt Nam đã “bắt tay” với nhiều tên tuổi công nghệ hàng đầu như Veeam, VMWare, FPT Telecom … nhằm tích hợp các tính năng vượt trội, mang đến các giải pháp công nghệ Chuyển đổi số tiên tiến cho doanh nghiệp Việt.

'Doanh nghiệp cần tăng cường liên kết trong sản xuất hàng Việt'

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tiếp tục được các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp tích cực triển khai để thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, tăng cường các mối liên kết trong sản xuất hàng Việt.

InnoEx 2023 - ‘nhà ga trung tâm’ của những ‘chuyến tàu’ đổi mới

Được tổ chức vào thời điểm Việt Nam trở thành “ngôi sao đang lên” của giới đầu tư quốc tế, Sự kiện Đổi mới sáng tạo quốc tế InnoEx 2023 định hướng là “nhà ga trung tâm” - nơi kết nối các “chuyến tàu” đổi mới theo quy mô sâu rộng.

Doanh nhân Việt nhìn ra cơ hội giữa muôn vàn khó khăn

Doanh nhân Việt là người nhìn thấy cơ hội trong lúc khó khăn và nhìn thấy nguy cơ trong lúc thuận lợi, là người thể hiện rõ vai trò trong giai đoạn khó khăn, là người sáng suốt đưa ra các quyết định quan trọng ở thời điểm then chốt.

Bản tin sáng VietNamNet (5/4/2023)

Vụ 'chuyến bay giải cứu': Cựu thứ trưởng Bộ Ngoại giao nhận hối lộ 21,5 tỷ đồng; Bộ Tài chính từ chối giảm lệ phí trước bạ với ô tô… là những thông tin nổi bật trong ngày.

CVG Shark Group ra mắt mô hình ‘Thung lũng khởi nghiệp’

Thung lũng khởi nghiệp được CVG Shark Group phát triển với mong muốn đóng gói quy trình khởi nghiệp thành một sản phẩm chuyên nghiệp và tinh gọn, đúng quy trình.

'Dọn ổ cho đại bàng' Mỹ, Nhật, Hàn: Doanh nghiệp Việt kỳ vọng thu bội tiền

Nhiều doanh nghiệp Việt tiếp tục dồn lực vào các dự án bất động sản lớn, trong đó có phân khúc đất cho hoạt động sản xuất, phục vụ các nhà đầu tư trong nước cũng như tập đoàn lớn nước ngoài.

GELEX được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2022

Công ty CP Tập đoàn GELEX đã được vinh danh là 1 trong 50 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022 tại Lễ công bố bảng xếp hạng VNR500 vào ngày 05/01 vừa qua.

Chiến lược kinh doanh mới của những thương hiệu ‘thuần Việt’

Ấp ủ giấc mơ nâng cao giá trị và đưa nguyên liệu tự nhiên trên mảnh đất quê hương đi xa, các doanh nghiệp thuần Việt ngày càng phát triển đa dạng các kênh truyền thông và bán hàng, chú trọng cộng hưởng sức mạnh của các nền tảng thương mại điện tử.

Một nữ doanh nhân Việt trao giải ở cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc

Chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2022 diễn ra tại Seoul ghi dấu sự tỏa sáng của 30 người đẹp xuất sắc nhất với những màn trình diễn tài năng. Đáng chú ý, sự kiện còn đánh dấu một nữ doanh nhân Việt Nam trao giải cho các thí sinh.

Doanh nghiệp Việt tham gia chuỗi cung ứng ngành điện tử

Ngành linh kiện điện tử là một trong những ngành có thế mạnh của các công ty liên doanh, doanh nghiệp Việt Nam và có thể trở thành nhà cung ứng của các Tập đoàn.

EFY Việt Nam, 15 năm ‘Tôn vinh quá khứ, Kiến tạo tương lai’

Ngày 11/11/2022, Công ty Cổ phần Công nghệ Tin học EFY Việt Nam (EFY Việt Nam) tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, thể hiện quyết tâm phát triển “lên tầm cao mới” trong thời gian tới.

Samsung mong muốn có thêm nhiều DN Việt Nam vào chuỗi cung ứng

Từ năm 2015 đến nay, Samsung đã phối hợp cùng Cục Công nghiệp - Bộ Công Thương triển khai nhiều chương trình để nâng cao năng lực DN công nghiệp hỗ trợ trong nước, tiến tới trở thành nhà cung cấp cho Samsung Việt Nam.

Vinamilk chia sẻ kinh nghiệm thực hành phát triển bền vững

Theo đại diện Vinamilk, ESG không còn là lựa chọn, đó là cơ hội cho các DN Việt, giúp nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút vốn đầu tư.

Cộng đồng doanh nhân CEO Việt Nam - tăng sức mạnh kết nối

Một cộng đồng chung các doanh nghiệp liên kết lại để trao đổi và hỗ trợ nhau, không chỉ giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường trong nước mà còn sẵn sàng vươn ra hội nhập quốc tế.

Tập đoàn VAS xuất khẩu lô thép đầu tiên đến Trung Mỹ

Tập đoàn VAS vừa xuất khẩu lô hàng thép thương mại đầu tiên sang thị trường Guatemala - Trung Mỹ, đánh dấu bước ngoặt vững vàng để vươn mình ra “biển lớn”.

Sợi dứa Việt Nam đan túi hàng hiệu trời Tây, dệt Kimono ở Nhật

Sợi dứa có đặc tính thấm và hút mồ hôi tốt. Sợi dai, bền hơn sợi chuối. Ngoài ra, mảnh, mịn, mềm. Về giá thành, hiện sợi lá dứa cao hơn sợi chuối nhưng rẻ hơn sợi tơ tằm.