doanh số bán hàng

Cập nhập tin tức doanh số bán hàng

Sức mua sụt giảm khiến thị trường ô tô Việt Nam đầu năm 2023 vẫn chưa thể hồi phục

Khép lại tháng đầu tiên của năm 2023, doanh số toàn thị trường ô tô Việt Nam tiếp tục đà giảm sâu với mức giảm hơn 50% so với tháng trước đó.

MPV tháng 7 tăng trưởng khả quan

Tháng 7 tiếp tục đánh dấu sự tăng trưởng của phân khúc xe đa dụng 7 chỗ (MPV) khi doanh số tăng 8,6% so với tháng 6. Trong đó, Mitsubishi Xpander vẫn độc chiếm vị trí dẫn đầu, Suzuki Ertiga vượt qua Toyota Innova để xếp thứ hai.

Ôtô hết cửa "làm giá" cuối năm

Không còn cảnh bắt tay làm giá mỗi dịp cuối năm, giờ đây các hãng ôtô lẫn đại lý đang đau đầu tìm cách giải quyết lượng hàng tồn lên tới cả trăm ngàn chiếc

iPhone màn hình càng lớn, doanh số càng cao

Một nghiên cứu mới đây cho thấy những chiếc iPhone có màn hình càng lớn càng được người dùng ưa chuộng hơn.

Rõ ràng là Apple đã đánh bại binh đoàn Android đầy thuyết phục trong quý vừa qua

Quý 2 mỗi năm thường là quý khó khăn nhất của Apple và cũng là quý đồng loạt ra quân của Android. Nhưng trong lúc mảng di động của các ông lớn Android đều tỏ ra kém cỏi, Apple lại đạt thành công rực rỡ chưa từng thấy.

Không đạt doanh số, nhân viên bán hàng ‘tự nguyện’ bò lê trên đường

Cư dân mạng Trung Quốc đang dậy sóng vì đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nhân viên bán hàng bò lê bằng tứ chi trên đường phố trong khi ông chủ của họ cho biết hành động này là "tự nguyện”.

Take Two chuẩn bị “một cuộc sống mới” sau GTA V

(GameSao) - Grand Theft Auto V, với gần 52 triệu doanh số bán ra, là một trong những game thành công nhất từ trước đến nay, giúp nhà sản xuất trò chơi Take-Two Interactive có một năm tài chính mạnh mẽ.