quận 5

Cập nhập tin tức quận 5

Biển người đổ về phố lồng đèn ở TP.HCM

Phố lồng đèn Lương Nhữ Học (quận 5, TP.HCM) đông nghẹt người đến tận hưởng không khí Trung thu, tối 10/9.

500 người dân tiêm đủ 2 mũi vắc xin được ra chợ mua đồ trực tiếp

Chợ dã chiến được lập ở giữa đường với không gian rộng, thoáng để đón những vị khách đầu tiên đến mua sắm. Người đi chợ đều đã được tiêm 2 mũi vắc xin.

Khẩn cấp di dời người dân ra khỏi chung cư sắp sập

UBND TP.HCM vừa yêu cầu di dời khẩn cấp người dân ở chung cư số 440 đường Trần Hưng Đạo, phường 11, quận 5 (chung cư loại D - hư hỏng nặng).

TP.HCM khuyến cáo người kinh doanh hóa chất sau vụ án ma túy

Chiều nay, UBND TP.HCM đã tổ chức cuộc họp về việc triển khai Đề án thành lập Trung tâm kinh doanh hóa chất, hương liệu trong thời gian tới.

Một Việt kiều chết bất thường trong căn nhà 4 tầng

Nghe mùi hôi thối, chủ tiệm tóc đã kiểm tra các tầng lầu thì tá hoả khi phát hiện người đàn ông Việt kiều chết bất thường ở lầu 4.

Chủ tịch TPHCM 'truy' lãnh đạo quận lắp rào chắn kiểu lồng thú

Chủ tịch UBND TPHCM cho biết nắm thông tin qua báo VietNamNet vụ lắp hàng rào kiểu “lồng thú” trước BV Chợ Rẫy gây bức xúc người dân nên yêu cầu lãnh đạo quận 5 trả lời

Nạn nhân bị người tình đốt bỏng 94% đã tử vong

Bệnh viện xác nhận, gần 1 tuần điều trị, chị Hà Gia Huệ (SN 1985, ngụ Q.5, tạm trú Q.11) - nạn nhân bị người tình phòng hỏa, thiêu bỏng 94% cơ thể, đã tử vong.

Cháy siêu thị Co.opmart, tiểu thương hoảng loạn tháo chạy

Sáng 31/8, một vụ cháy xảy ra tại siêu thị Co.opmart nằm trên đường Hùng Vương (P.9, Q.5, TP.HCM) khiến nhiều tiểu thương một phen hốt hoảng, tháo chạy.

Nạn nhân bị cây quật trúng người ở Sài Gòn đã tử vong

Nam thanh niên bị nhánh cây cổ thụ quật trúng người chấn thương phải đi cấp cứu. Dù được bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do chấn thương quá nặng, nạn nhân đã quá đời.

Truy tố người kinh doanh hóa chất cố tình vi phạm

Công an TP.Hồ Chí Minh sẽ tiếp nhận, điều tra và khởi tố những vụ việc có dấu hiệu vi phạm hình sự liên quan tới kinh doanh hóa chất sai trái.

Cảnh sát tuần tra bằng xe đạp ở Sài Gòn

Công an Q.5, TP.HCM chính thức thử nghiệm cho CSKV của 15 phường trên địa bàn tuần tra, kiểm soát bằng xe đạp.

Gần chục chân dài ở nhà hàng karaoke "chơi" ma túy

Khi kiểm tra hành chính nhà hàng Quỳnh Hương, công an phát hiện có 10 người dương tính với chất ma túy, trong đó có 9 chân dài.

Điều tra vụ bé gái 11 tuổi bị thiểu năng sinh con

Từ việc người đàn ông đăng ký nhập hộ khẩu cho cháu ngoại, cơ quan công an phát hiện ra việc bé gái 11 tuổi bị thiểu năng sinh con.

Xe cứu thương 'bơi' trong nước đen ngòm sau mưa

Cơn mưa chiều 5/11 khiến hàng loạt tuyến đường Sài Gòn ngập sâu. Nước ngập gần cả mét và kéo dài nhiều giờ khiến giao thông rối loạn, hàng nghìn xe cộ chết máy bì bõm “lội sông” trên phố...

Bắt 2 băng giang hồ “dàn quân” xử nhau ở Sài Gòn

Hai băng nhóm lên đến hàng chục đối tượng cầm hung khí chuẩn bị hỗn chiến với nhau thì cảnh sát 113 xuất hiện, kịp thời chặn đứng... 

Cả chục dân chơi "dính" ma túy khi cảnh sát kiểm tra quán bar

 Khi kiểm tra hành chính quán bar Shangri – La, công an Q.5, TP.HCM mời về làm việc với 45 người, trong số đó có 11 người dương tính với ma túy.

Nhân viên trốn lại sau giờ làm trộm 1,3 tỷ đồng

Nhân viên cửa hàng mang theo “đồ nghề”, trốn lại cơ sở sau giờ làm việc để trộm 1,3 tỷ đồng của chủ.