đoạt giải

Cập nhập tin tức đoạt giải

Ứng dụng Việt đoạt giải Nhất về khởi nghiệp giáo dục tại Mỹ

Vượt qua 1.200 đối thủ, ELSA - ứng dụng dạy nói tiếng Anh của Việt Nam đã giành giải Nhất cuộc thi.

Ám ảnh những bức ảnh báo chí đoạt giải năm 2015

Những người đoạt giải cuộc thi Ảnh báo chí thế giới 2015 vừa được xướng tên. Tổng cộng 41 phóng viên ảnh đến từ 21 quốc gia đã giành giải, trong tổng số 5.775 người dự thi với 82.951 bức ảnh.

VietNamNet đoạt giải Ba báo chí về KH-CN 2015

Báo VietNamNet được trao giải Ba Giải thưởng Báo chí về Khoa học Công nghệ năm 2015 hạng mục dành cho báo điện tử.

Game thủ sôi sục với giải đấu PES 2016 toàn Hà Nội

(GameSao) - Giải đấu quy mô lớn đầu tiên của PES 2016 tại Việt Nam đã được một Mạnh Thường Quân đăng cai tổ chức nhằm tiếp lửa cho cộng đồng đam mê môn bóng số một thế giới này.

Hơn 1.500 thương hiệu được vinh danh Sao vàng Đất Việt

Sau 12 năm triển khai, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt đã tôn vinh 1.527 lượt thương hiệu sản phẩm uy tín đi đầu trong hội nhập quốc tế.

Phụ huynh kêu cứu, Bộ GD-ĐT phản hồi

 Phụ huynh bức xúc về việc con của gia đình đạt giải Ba môn Sinh kỳ thi học sinh giỏi QG không được nhận vào ngành Bác sĩ đa khoa, Trường ĐH Y Dược TpHCM. Lãnh đạo Bộ GD-ĐT ngay lập tức có phản hồi.

Giá khủng khiếp của việc đưa hoa hậu đi thi quốc tế

Nhiều người sẽ không tin nổi chi phí để đào tạo, chuẩn bị cho một người đẹp đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ (HHHV) hay Hoa hậu Thế Giới (HHTG) đôi khi còn cao hơn cả tổng giá trị giải thưởng cao nhất mà họ đạt được.

Trao giải thưởng cuộc thi “góp sức” làm giảm tai nạn giao thông

Sáng 14/3, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp cùng Sở GTVT, Ban An toàn giao thông TP.Hà Nội đã tổ chức lễ tổng kết, trao giải cuộc thi viết “Vì An toàn giao thông Thủ đô năm 2014”.