Độc Bộ Thiên Hạ

Cập nhập tin tức Độc Bộ Thiên Hạ

Nhức não với 1001 đội hình của game thủ Độc Bộ Thiên Hạ

(GameSao) - Hơn 200.000 game thủ Độc Bộ Thiên Hạ đang chinh chiến trong hơn 20 máy chủ đều có cho mình những cách xây dựng đội hình riêng, không ai giống ai.

Hàng loạt game thủ Độc Bộ Thiên Hạ bị biến thành cừu non

(GameSao) - Với những câu hỏi từ đơn giản đến hóc búa của tính năng Uyên Bác, rất nhiều game thủ đã bị biến thành cừu non khi “bút sa – gà… xối mỡ.”

Điểm lại những game online đã ra mắt nửa đầu tháng 11

Nửa tháng 11 đã trôi qua với nhiều sản phẩm game online đã ra mắt cộng đồng game thủ Việt.

Quang Minh Đỉnh trong Độc Bộ Thiên Hạ bị 200.000 game thủ càn quét mỗi ngày

(GameSao) - Gần 200.000 game thủ Độc Bộ Thiên Hạ đang bị cuốn vào trận chiến tại Quang Minh Đỉnh, diễn ra 6 lần mỗi ngày.

Độc Bộ Thiên Hạ hút gần 100.000 game thủ sau 3 ngày Open Beta

(GameSao) - 15h00 ngày 13/11, webgame chiến thuật nhập vai Độc Bộ Thiên Hạ mở máy chủ thứ 7 sau 03 ngày Open Beta. Con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi lượng người chơi tiếp tục ồ ạt đổ về.

Độc Bộ Thiên Hạ 'cháy' server trong ngày Open Beta

(GameSao) - Chính thức Open Beta vào 09h sáng 11/11/2014, webgame chiến thuật nhập vai Độc Bộ Thiên Hạ nhanh chóng nhận được nhiều cảm tình từ phía cộng đồng game thủ.

Độc Bộ Thiên Hạ sẽ Open Beta vào ngày 11/11/2014

(GameSao) - Độc Bộ Thiên Hạ vừa tung trang teaser thông báo chính thức Open Beta.

Độc Bộ Thiên Hạ, cuộc chơi của những chiến lược gia

(GameSao) - Hàng ngàn game thủ Việt đã bất ngờ với những trận chiến “giàu não” đầy cuốn hút của webgame chiến thuật nhập vai Độc Bộ Thiên Hạ, vừa được mở cửa Alpha Test vào sáng ngày 4/11.

Làng game Việt tháng 11 có gì hot (Phần 2)

Cùng điểm qua những tựa game sẽ ra mắt tại làng game Việt trong giai đoạn tháng 11 này

Độc Bộ Thiên Hạ: Hàng ngàn game thủ chơi cùng cao thủ võ lâm

(GameSao) - Quả là điều lý thú khi trong một tựa game chiến thuật, người chơi được toàn quyền sử dụng những hiệp khách trong kiếm hiệp Kim Dung để tạo nên một đội hình ưng ý. Bởi vậy mà việc “chơi ” với hệ thống hiệp khách trở thành niềm hứng khởi của hàng ngàn game thủ Độc Bộ Thiên Hạ trong ngày đầu mở cửa thử nghiệm 4/11/2014.

Muốn Độc Bộ Thiên Hạ, chọn Võ Tôn, Mặc Kiếm hay Kỳ Môn?

(GameSao) - Nhân sĩ giang hồ hãy chơi thử Độc Bộ Thiên Hạ ngay từ giai đoạn Alpha Test (bắt đầu từ 4/11) để biết mình sẽ “hợp cạ” với phái nào trong 3 phái: Võ Tôn, Mặc Kiếm hay Kỳ Môn.

Độc Bộ Thiên Hạ Alpha Test ngày 4/11

(GameSao) - Niềm khát khao xưng bá giang hồ, lập thành đại nghiệp của game thủ yêu thích thể loại webgame chiến thuật nhập vai sẽ trở thành hiện thực khi trải nghiệm Độc Bộ Thiên Hạ.