độc cô cầu bại

Cập nhập tin tức độc cô cầu bại

Gặp gỡ game thủ Việt làm JAV trong 3 năm chỉ để chơi game online

(GameSao.vn) - Câu chuyện về một game thủ Việt sẵn sàng làm trong ngành công nghiệp JAV tại Nhật để có kinh phí duy trì bang hội đang là câu chuyện thu hút cộng đồng mạng tuần vừa qua.

"Sờ tận tay" Độc Cô Cầu Bại trước ngày phát hành

(GameSao) - Sáng ngày hôm nay, chúng tôi đã có cơ hội được trải nghiệm MMOARPG Độc Cô Cầu Bại, một tựa game sẽ gây sốt làng game mobile Việt trong thời gian sắp tới.

Độc Cô Cầu Bại tung Landing thách chiến toàn võ lâm, ấn định ngày ra mắt

(GameSao) - “Cùng với sự kiện này, bom tấn kiếm hiệp Độc Cô Cầu Bại cũng đã chính thức cho game thủ tải game về trực tiếp thông qua các cổng Google Play, App Store và SohaGame.vn”

Độc Cô Cầu Bại tung Trailer khiến fan kiếm hiệp muốn ra đường PK

(GameSao) - Độc Cô Cầu Bại - game kiếm hiệp tối ưu cho PK mới đây đã bất ngờ hé lộ đoạn trailer Việt hóa đặc sắc, kèm theo đó là phần giới thiệu các tính năng PK, triệu hồi Boss Hoàng Kim, chuyển đổi môn phái ưu việt lần đầu tiên xuất hiện trong Game.

Sohagame phát hành Thần Ma 3D 2 với tên Độc Cô Cầu Bại

(GameSao) - Tân Thương Khung Chi Kiếm - tựa game MMORPG Kiếm hiệp thế hệ 2 đang khiến gamer Hàn phát cuồng đã được SohaGame đưa về Việt Nam. Tựa game hiện đang vượt mốc 100 triệu lượt tải tại xứ sở Kim Chi.

Trở thành Độc Cô Cầu Bại trong Cửu Âm Chân Kinh 2

(GameSao) - Kho tàng võ học và hình tượng nhân vật trong các tác phẩm của Kim Dung luôn là nguồn cảm hứng bất tận mà Cửu Âm Chân Kinh 2 mang đến cho cộng đồng game thủ. Chính vì vậy, cũng không quá khó để người chơi có thể hóa thân thành các anh hùng kiếm hiệp xưa kia.

Soi những điểm nhấn độc đáo trong phiên bản mới của CACK2

(GameSao) - Vừa qua, 06/12, intro phiên bản mới Đại Anh Hùng của Cửu Âm Chân Kinh được ra mắt và nhận được sự ủng hộ đông đảo từ người chơi. Bởi lẽ, với hàng loạt tính năng hấp dẫn mà phiên bản này mang lại chắc chắn sẽ đem đến cho game thủ những trải nghiệm đầy mới lạ.