độc nhất

Cập nhập tin tức độc nhất

'Làng bích báo' của cụ ông 96 tuổi đẹp lạ giữa Thủ đô

Những hình họa tươi vui đủ màu sắc cùng lời răn, bài thơ... đã xuất hiện, tồn tại gần 20 năm nay trên những bức tường nhà, tường rào dọc các con ngõ thuộc ngõ Ao Dài, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Bật cười với những kiểu biển số xe chỉ có ở Việt Nam

Những biển số xe kiểu này khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải bật cười hoặc sau đó...khó hiểu

"Siêu bò" Aventador Roadster độc nhất Việt Nam xuống phố đầu năm

Sự xuất hiện của siêu bò Lamborghini Aventador Roadster mui trần vào những ngày đầu năm mới đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới mê xe đất cảng.

Cận cảnh loài cây “3 lá lấy một mạng người”

Cho đến nay, đông y vẫn cho rằng cây lá ngón được coi là loại cây độc nhất ở nước ta, chỉ cần ăn 3 lá là đủ độc tố để chết người.

Siêu môtô độc nhất thế giới của biker Sài Gòn

Brand Done Super Sport được chế tạo bởi 10 người thợ Đức trong vòng 4 năm. Đây là chiếc xe độc nhất vô nhị trên thế giới.

Độc nhất Việt Nam: Cánh đồng ủ giá bên bờ sông

Với khu vực gieo ủ kéo dài hàng cây số cho lượng giá sạch thu hoạch nhiều thời điểm tới cả chục tấn/ngày, bãi cát ở bờ bắc sông Trà Khúc là một trong những cánh đồng sản xuất giá đỗ xanh lớn ở Quảng Ngãi.

Họp chợ sau song sắt độc nhất Sài Gòn

Ở ngôi chợ độc đáo này chị em công nhân có thể mua hàng với giá rẻ bèo, mọi hoạt động mua bán được diễn ra qua song sắt hàng rào

Siêu xe Bentley độ độc nhất Việt Nam xuất hiện tại Hà Nội

Sau khi được những người thợ Sài Gòn tút tát lại và trở nên "thay da đổi thịt", chiếc Bentley Continental GT bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội dù vẫn mang biển 51A.

Honda Shadow 600 phong cách voi ma mút độc nhất Việt Nam

 Từ chiếc xe 600 phân khối của Honda, một người chơi xe tại Sài Gòn đã độ lại theo phong cách hoài cổ, kiểu dáng lấy ý tưởng từ loài voi ma mút.

Audi R8 độ tăng áp độc nhất Sài Gòn

 Chiếc xe thể thao của Đức được chủ nhân khoác lên mình bộ vỏ PriorDesign và lắp thêm bộ tăng áp kép, nâng sức mạnh động cơ từ 420 lên 620 mã lực.

Nhà hàng dùng xẻng, nắp thùng rác, ipad... đựng thức ăn cho khách

Bạn sẽ được phục vụ thức ăn một cách kì quái, ví dụ món bít tết sẽ đựng trong một cái xẻng, ăn cá hồi trong xô hay ăn món gà roti trên một viên gạch.

Quán 'lẩu pê-đê' độc nhất vô nhị giữa lòng Sài Gòn

Quán ăn có tên Thúy Linh nằm trên đường Trần Văn Đang, bên bờ kè kênh Nhiêu Lộc là một trong những quán ăn đặc biệt nhất nhì Sài Gòn bởi nhân viên đều là những người thuộc giới tính thứ ba.

Chi tiết siêu xe máy độc nhất Việt Nam giá gần 800 triệu

Harley-Davidson Fat Boy Special 2015 được giới hạn số lượng sản xuất 150 chiếc trên toàn cầu. Chiếc duy nhất vừa xuất hiện tại Việt Nam cùng mức giá 790 triệu đồng.