Dodge

Cập nhập tin tức Dodge

Xe cổ Dodge 100 năm tuổi vẫn bon bon trên đường sau 83 năm 'đắp chiếu'

Chiếc Dodge Brothers 2 cửa sản xuất năm 1924 một lần nữa lại được lăn bánh trên đường sau 83 năm nằm một chỗ. Và quá trình "hồi sinh" chiếc xe cổ này thực sự ấn tượng.

Khám phá xe thể thao Dodge Challenger GT giá hơn 3 tỷ đồng ở Hà Nội

Dù có giá bán chỉ hơn 3 tỷ đồng nhưng Dodge Challenger GT vẫn có số lượng không nhiều tại Việt Nam do ít được các đại gia ưa chuộng.

Công nghệ xe điện của hãng xe "cơ bắp" hàng đầu thế giới có gì đặc biệt?

Công nghệ xe điện của Dodge liệu có làm hài lòng những khách hàng khó tính, vốn quen với đặc trưng của những chiếc xe "cơ bắp" (muscle car) khát nhiên liệu bậc nhất thế giới?

Chiếc Dodge Viper Limo V10 duy nhất trên thế giới được rao bán trên eBay

Chiếc Dodge Viper phiên bản Limousine dài gần 8m có màu trắng với sọc đôi màu xanh nước biển từng xuất hiện nhiều lần trên truyền hình đang được rao bán trên eBay. Đây có thể là chiếc Viper Limo V10 duy nhất trên thế giới.

Ô tô rỉ sét nằm kho vẫn được rao bán tới 38 nghìn đô la

Mặc dù đã trên 50 năm tuổi và đang nằm "mốc meo" trong kho nhưng chiếc xe cơ bắp Dodge Charger 1968 vẫn được rao bán với giá tới 38 nghìn đô la trên trang eBay.

Những mẫu xe 'cơ bắp' đáng mong đợi nhất năm 2022

Ngoài những cái tên điển hình như Ford Mustang, Dodge Challenger,... danh sách các mẫu xe cơ bắp tốt nhất năm 2022 còn có tên của nhiều cái tên mới mẻ khác như Infiniti Q50, BMW 2 series hay Lexus LC 500,...

50 năm thăng trầm của mẫu siêu xe cơ bắp Dodge Challenger

Dodge Challenger hấp dẫn những người yêu thích xe hơi bởi tốc độ, phong cách và chất lượng. Phía sau nhưng thành công trên toàn thế giới, mẫu xe cơ bắp này cũng có những khoảng trầm trong 50 năm lịch sử của mình.

Gây tai nạn, lái xe chui xuống ghế sau giả vờ làm khách để thoái tội

Sau khi va chạm và làm hư hỏng nặng chiếc xe tải đang đỗ, lái xe Dodge đã nhanh chóng chui xuống ghế sau, giả vờ làm khách để thoái tội. Tuy nhiên, chiêu trò gian dối này đã bị ghi hình lại.