Sô Y Tiết xây nhà 1 tỷ đồng

Bất ngờ vụt sáng với bài ca đếm số, anh chăn bò Sô Y Tiết (SN 1988) trở thành hiện tượng mạng được nhiều người biết đến và yêu quý. Đặc biệt, khả năng của anh chàng nhiều sao bự trên thế giới như Justin Bieber, Cardi B, Rihanna... tỏ ra thích thú và ghi nhận. Dân tình cũng yêu mến tinh thần lạc quan, nụ cười luôn nở trên môi của anh chăn bò dung dị, mộc mạc. Hiện tại, Sô Y Tiết đang sở hữu kênh YouTube 578 nghìn lượt đăng ký.

Đổi đời nhờ nổi tiếng - Ảnh 1.

Sô Y Tiết (Ảnh: Hà Nam)

Sau khi nổi tiếng, cuộc sống của Sô Y Tiết đã có rất nhiều thay đổi. Anh không còn đi chăn bò nữa mà tập trung làm YouTube đồng thời đi hát sinh nhật và nhận quảng cáo. Bông Lan - vợ Y Tiết chính là người quản lý và nhận hợp đồng cho chồng. Tuy nhiên thu nhập của 2 vợ chồng không cố định, có ngày kiếm được từ 200 - 300k đến 500 - 600k nhưng cũng có ngày không được đồng nào.

Nhờ nguồn thu nhập này, Y Tiết đã có tiền mua một mảnh đất hơn 600m2 để làm nhà. Hồi tháng 6 vừa qua, anh chia sẻ những hình ảnh về nhà mới của 2 vợ chồng và nhận về nhiều lời chúc mừng từ mọi người. Căn nhà có 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ và màu sắc chủ đạo là trắng - xám. Phía sau nhà còn có một khu vườn cực rộng, 2 vợ chồng đã bắt đầu trồng rau và cây ăn quả. 

Đổi đời nhờ nổi tiếng - Ảnh 2.

Căn nhà của vợ chồng Y Tiết nhìn từ phía trước

 

Đổi đời nhờ nổi tiếng - Ảnh 3.

Bên trong căn nhà (Ảnh: YouTube Sô Y Tiết)

Về chi phí xây nhà, Y Tiết chia sẻ rằng đến khi sắm đủ nội thất trong nhà sẽ hết khoảng gần 1 tỷ đồng . Vì cả 2 vợ chồng đều mồ côi, không có nhiều sự giúp đỡ về tài chính từ gia đình 2 bên nên đây là số tiền họ đã tích cóp hơn 2 năm qua. 

Lộc Fuho xây nhà tậu xe ô tô

Lộc Fuho có tên thật là Phạm Văn Lộc sinh năm 1994. Anh chàng được xem là hiện tượng mạng nổi đình đám một thời nhờ dạy phụ hồ online. Có thời điểm livestream của Lộc Fuho lên đến hàng trăm nghìn lượt xem cùng lúc. Hiện fanpage Facebook của anh đã có 3,1 triệu lượt theo dõi còn con số này ở YouTube là 1,6 triệu. 

Đổi đời nhờ nổi tiếng - Ảnh 4.

Lộc Fuho hồi mới làm YouTube và ở trong căn nhà không tô vách (Ảnh: FBNV)

Với sự nổi tiếng như vậy, cuộc sống của Lộc Fuho cũng thay đổi rất nhiều. Từ một thanh niên mồ côi, phải ở nhà không tô vách bây giờ Lộc đã có vợ đẹp con ngoan, nhà cao cửa rộng và mua được cả xe ô tô gần 700 triệu .

Đổi đời nhờ nổi tiếng - Ảnh 5.

Căn nhà của vợ chồng Lộc ở bên nội (Ảnh: YouTube Lộc Fuho)

Được biết căn nhà của vợ chồng Lộc Fuho ở quê anh rộng khoảng 68m2, khá thoải mái, gọn gàng. Căn nhà này có 2 phòng ngủ, 1 phòng dành cho em gái và 1 phòng của vợ chồng anh chàng. Tuy nhiên hiện vợ chồng Lộc Fuho đang sinh sống cùng gia đình bên ngoại.

Về chiếc xe ô tô, vợ chồng Lộc Fuho cho biết cả 2 đều ráng làm việc và lấy tiền tiết kiệm để mua xe. Bố mẹ vợ Lộc cũng động viên và hỗ trợ con rể mua xe ô tô để đỡ vất vả hơn khi đi từ thiện hoặc đi lại giữa 2 quê nội ngoại.

Đổi đời nhờ nổi tiếng - Ảnh 6.

Chiếc xe gần 700 triệu của vợ chồng Lộc Fuho (Ảnh: FBNV)

Sang Vlog xây nhà mới cho mẹ và vợ

Sang Vlog (tên thật là Trần Văn Sang, SN 1995) cũng là một YouTuber vượt khó được dân mạng quan tâm. Gia cảnh của Sang khá khó khăn, bố mẹ không chung sống với nhau từ lâu, chỉ có 2 mẹ con trong căn nhà tre nứa ọp ẹp giữa rừng. Tháng 2/2019, Sang bắt đầu làm YouTube và hiện tại đã có 3,73 triệu người đăng ký kênh.

Đổi đời nhờ nổi tiếng - Ảnh 7.

Sang Vlog (Ảnh: Kênh YouTube Sang Vlog)

 

Đổi đời nhờ nổi tiếng - Ảnh 8.

Căn nhà ngày xưa của mẹ con Sang Vlog (Ảnh: Kênh YouTube Sang Vlog)

Sự nổi tiếng này đã giúp hot YouTuber có thu nhập ổn định hơn. Tháng 9/2020, Sang Vlog đã sửa được nhà, từ căn nhà tre nứa nhỏ xíu thành 2 gian nhà gỗ và 1 gian công trình vụ, đóng ván, sàn nhà lát gạch đá vững vàng hơn. 

Đến tháng 4/2022 vừa qua, anh khoe căn nhà dành tặng mẹ và vợ. Được biết căn nhà vốn là nhà cũ từ người chủ trước nhưng đã được Sang Vlog sửa sang cho sạch đẹp và gọn gàng hơn. Căn nhà khá đơn giản, có 1 phòng khách, 1 phòng ngủ cho 2 vợ chồng, 1 phòng cho các em nhỏ trong team ngủ lại khi quay vlog. 

Đổi đời nhờ nổi tiếng - Ảnh 9.

Nhà mới khang trang rộng rãi hơn

 

Đổi đời nhờ nổi tiếng - Ảnh 10.

Phía sau căn nhà là một mảnh đất rộng rãi, Sang Vlog đã có kế hoạch để vợ trồng rau và chăn nuôi (Ảnh: Kênh YouTube Sang Vlog)

Tâm sự về chuyện chuyển từ nhà cũ sang nhà mới, Sang nói: "Có bao giờ mọi người cảm thấy vừa vui, vừa buồn lại có một chút tiếc nuối không? Cảm giác của Sang hôm nay là như vậy đó. Vì hôm nay Sang sẽ tạm biệt căn nhà này để đến một nơi mới. Sang vui vì trong những năm vừa rồi, sự cố gắng của mình đã được đền đáp nhưng buồn vì phải tạm biệt nơi đã từng ở và tiếc nuối vì có nhiều thứ chưa thực hiện được". Mẹ Sang Vlog cũng cho biết mình rất vui vì được ở nhà mới, ao ước bao nhiêu năm của bà cuối cùng cũng thành hiện thực. 

"Thánh sún" Ngân Thảo xây luôn 2 căn nhà 

Phạm Ngân Thảo (SN 1999) được biết đến với biệt danh "Thánh sún" sau thành công vang dội trong chương trình Thách Thức Danh Hài năm 2019. Khi ấy, cô nàng nhận được giải thưởng lên tới 250 triệu đồng. Hiện tại cô đang sở hữu kênh YouTube có gần 250k lượt đăng ký và fanpage 615k người theo dõi.

Đổi đời nhờ nổi tiếng - Ảnh 11.

"Thánh sún" Ngân Thảo từng là cái tên làm náo loạn Thách Thức Danh Hài (Ảnh: BTC)

Sau chương trình, Ngân Thảo không tiếp tục tham gia làng giải trí mà chỉ tập trung kinh doanh online. Đến nay đã 3 năm, cô có màn "lột xác" đầy ngoạn mục, vừa thay đổi nhan sắc vừa có sự nghiệp phát triển.

Năm 2021, "Thánh sún" khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cùng lúc mua nhà cho cha mẹ và tậu xế hộp riêng. Cũng trong năm này, cô cũng quyết định theo chồng về dinh.

Đổi đời nhờ nổi tiếng - Ảnh 12.
 
Đổi đời nhờ nổi tiếng - Ảnh 13.

Căn nhà đầu tiên và chiếc xe của Ngân Thảo

 

Đổi đời nhờ nổi tiếng - Ảnh 14.

Vợ chồng Ngân Thảo (Ảnh: FBNV)

Đến tháng 5/2022, Ngân Thảo tiếp tục xây thêm căn nhà thứ 2. Chia sẻ trên kênh YouTube, cô nàng cho biết ngôi nhà đang trong quá trình xây dựng. Theo tiết lộ, căn nhà có chiều dài 12m.

"Đây là căn nhà mình thuê được nửa năm nay để làm kho chứa hàng. Cuối năm ngoái mình đã mua lại luôn. Hiện phần kho mình vẫn giữ nguyên và đang xây thêm căn nhà phía sau để tiện sinh hoạt và buôn bán" - "Thánh sún" tiết lộ.

(Theo Trí Thức Trẻ)

Chân dung YouTuber người Tày thu nhập 10 chữ số, xây nhà 7 tầng, có thang máy riêng

Chân dung YouTuber người Tày thu nhập 10 chữ số, xây nhà 7 tầng, có thang máy riêng

Tuy nhiên, nam YouTuber này luôn luôn khiêm tốn trước truyền thông và nói rằng thu nhập của mình chỉ 7-8 triệu đồng/tháng mà thôi.