đội hình

Cập nhập tin tức đội hình

Chọc tức Van Gaal bằng đội hình cực dị của MU

Với biệt tài sử dụng các cầu thủ ở nhiều vị trí khác nhau, Van Gaal chỉ cần 4 học trò De Gea, Daley Blind, Carrick và Ashley Young là có thể hoàn thiện đội hình xuất phát cho M.U.

Đi tìm chiến thuật tấn công trong Võ Lâm Ngoại Truyện

(GameSao) - Với số lượng lớn hiệp khách, liệu người chơi có băn khoăn nên xây dựng đội hình như thế nào trong mỗi lần xuất chiến? Bài viết dưới dây sẽ phần nào gợi ý cho game thủ gMO 3D Võ Lâm Ngoại Truyện có một đội hình như mong muốn.

Đội hình mạnh bị Van Gaal đẩy khỏi M.U

Tờ Daily Mail vừa xếp đội hình cực mạnh bị HLV Van Gaal đẩy khỏi Old Trafford. Thậm chí, đội hình này mạnh hơn đội ngũ được ông thày người Hà Lan sử dụng ở cuộc chiến với Liverpool vừa qua.

Conte vẽ đội hình trong mơ Chelsea mùa tới

Chiến lược gia người Italia dự định sẽ tạo ra những bước thay đổi đột phá về nhân sự, khi Conte chính thức được bổ nhiệm làm HLV Chelsea thời gian tới.

Tân Võ Lâm náo nhiệt đầu năm cùng tam đại cao thủ

(GameSao) - Sự xuất hiện của Hà Mộ Tuyết, Vân Bất Tà và Truy Hồn Tẩu trong những ngày đầu năm đã làm không khí của Tân Võ Lâm trở nên sôi nổi hơn bao giờ.

FIFA Online 3 chính thức cập nhật thêm 3 thẻ World Best mới

Dựa trên kết quả bầu chọn đội hình tiêu biểu năm 2015, FIFA Online 3 sẽ bổ sung thêm 3 World Best mới vào hệ thống cầu thủ của game.

Tranh 3 – 4 Series A 3Q Củ Hành: Trận đấu vì danh dự

(GameSao) - Không còn là trận đấu sống còn để đoạt thứ hạng cao, trận tranh 3 – 4 giữa Kiên Giang ArB và Đà Nẵng Gaming vào 17h chiều chủ nhật (13/12) được xem là trận đấu vì danh dự, là cơ hội để cả hai đội khẳng định vị thế của mình trên bảng vàng top team 3Q Củ Hành Việt Nam.

Ngớ người với đội hình "loạn xì ngầu" của Boba Marines: QTV đi support

Ngay sau khi xuất hiện thông tin về việc Minas chuyển sang Boba Marines, cộng đồng mạng lại được một phen dậy sóng vì đội hình mới vừa được cập nhật trên trang esportspedia.com.

Siêu phẩm PES 2016 thông báo thời điểm ra mắt phiên bản miễn phí

Hãng phát hành Konami chính thức xác nhận thời điểm ra mắt phiên bản miễn phí của tựa game PES 2016 vào tháng sau.

Series A: “Trùm 3Q Củ Hành LoD” sẽ bị “ăn hành” trước Gosu?

(GameSao) - Vào chủ nhật tuần này, ngày 22/11, trận tranh hạng 5 - 6 của giải Series A mùa đông giữa 2 chiến đội 3Q Củ Hành là Sài Gòn Gosu và Quy Nhơn Net sẽ chính thức diễn ra. Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Củ Hành TV vào lúc 17h00.

Những bí kíp không ai cũng biết trong BF Online

(GameSao) - Trong thế giới bắn súng nước BF Online vui nhộn, có những ngóc ngách không phải người chơi nào cũng biết đến. Tuyệt chiêu mách nước sau đây sẽ giúp người chơi có bí kíp lận lưng vượt qua nhiều thử thách.

SKT T1 vung tiền tấn để giữ nguyên đội hình vô địch hiện tại

SKT T1 bảo đảm các tuyển thủ sẽ không phải lo ngại, lăn tăn về vấn đề lương bổng...

Thiên Long Bát Bộ web – Một mảnh ghép hoàn toàn khác biệt so với các phiên bản

(GameSao) - Mang một sắc thái khác lạ, hoàn toàn phá cách so với đàn anh đi trước, Thiên Long Bát Bộ web hứa hẹn sẽ cuốn hút game thủ khi ra mắt chỉnh thức bản Closed Beta (không xóa nhân vật) vào hôm nay 19/10.

FIFA Online 3: Xây dựng đội hình xuất sắc nhất theo phong cách của các Pro

Không có gì ngạc nhiên khi danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu lại là những cái tên từ tuyển Việt Nam A và Thái Lan, 2 đội bóng chơi ấn tượng nhất tại SEA Invitational 2015 lần này. Và 4-1-1-4 cũng là đội hình được sử dụng thành công nhất tại giải vô địch FIFA Online 3 Đông Nam Á vừa qua.

Đội hình của các "Goliath" trong FIFA Online 3

(GameSao) - Chiều cao luôn mang lại lợi thế không nhỏ trong bóng đá, nhất là những pha bóng bổng. Hãy cùng GameSao thừ xây dựng một đội bóng của những Goliath trong FIFA Online 3 nhé.

[FIFA Online 3] Đội hình siêu sao Copa America sẽ gồm những ai?

(GameSao) - Đội bóng Vàng - Xanh Brazil bị loại, Argentina may mắn vượt qua loạt đấu súng căng thẳng. Copa America đang đi đến hồi kết với đầy rẫy những bất ngờ trong từng trận đấu. Trước vòng bán kết, GameSao xin gửi tới các bạn đội hình 11 cầu thủ tiêu biểu đại diện cho giải đấu danh giá nhất Nam Mỹ này nhé.

Tìm hiểu Top 12 - game quản lí bóng đá đang 'làm mưa làm gió' khu vực Đông Nam Á

(GameSao) - Đây là 1 tựa game quản lí bóng đá mới nổi lên trong cộng đồng thời gian gần đây, được đánh giá là đối thủ nặng kí so với những game có cùng thể loại.

Luận bàn về 2 chiến thuật phổ biến trong Fifa Online 3: Tiki-taka và Taca-dada

(GameSao) - Tiki-taka và Taca-dada, 2 xu hướng, 2 lối chơi khá trái ngược nhau trong bóng đá hiện đại.

Bí quyết mở thẻ FIFA Online 3 ra cầu thủ hot

(GameSao) - Các HLV FIFA Online 3 ai cũng muốn được một lần mở ra được cầu thủ XI hoặc ít nhất cũng là một "màu xanh may mắn" mỗi ngày hoàn thành nhiệm vụ trong game.

[FIFA Online 3] Top 5 cầu thủ bị hạn chế trong Roster Update

Rất nhiều cầu thủ nằm trong danh sách giới hạn là những tên tuổi lớn từng thi đấu trên các sân cỏ lớn nhất châu Âu, song tuổi tác đã khiến họ không còn giữ được phong độ đỉnh cao và buộc phải chia tay sự nghiệp trong sự nuối tiếc của người hâm mộ.