đối kháng

Cập nhập tin tức đối kháng

Cơ hội lớn để nhận trang phục Ezreal Tối Thượng hoàn toàn miễn phí

(GameSao) - Ngày 25/12/2015, tựa game mobile nhập vai bắn súng vừa mới ra mắt đã có 1 quyết định khá bất ngờ khi tổ chức sự kiện “share thông tin – nhận skin Liên Minh Huyền Thoại Ezreal tối thượng” tại http://a.goplay.vn/nhanskinlmht.

Điểm danh các 'vị thánh' trong manga One Piece

(GameSao) - Dù là do tác giả cố tình troll nhân vật hay fan cuồng gán ghép, những 'vị thánh' cực bựa trong One Piece vẫn khiến người đọc phải rách ruột vị cười. Xin được 'điểm danh' một vài vị tiêu biểu trong trí nhớ cùi bắp của tác giả.

Tàu One Piece xuất hiện trong... Counter Strike

Ngay cả trong một tựa game bắn súng khô khan như Counter Strike vẫn luôn có chỗ dành cho sự sáng tạo.

Đột kích đưa giải đấu quốc tế đầu tiên về Việt Nam?

(GameSao) - Một giải đấu eSports quy mô quốc tế bộ môn Đột Kích sẽ chính thức được tổ chức tại Việt Nam trong thời gian tới.

Điểm mặt những hotgirl Đột Kích chơi súng giỏi

(GameSao) - Vừa xinh đẹp lại vừa bắn súng không thua kém gì các xạ thủ nam, những cô gái này đang dần thiết lập nên đế chế nữ quyền trên chiến trường Đột Kích.

[Infographic] Lộ diện những điểm hấp dẫn của Đột Kích tháng 6

(GameSao) - Đột Kích sẽ đưa vào chế độ mới và những vũ khí đẹp mắt trong tháng 6. Chi tiết được trình bày rõ nét trong infographic ấn tượng, đậm chất game.

Đột Kích chính thức esports hóa nội dung thi đấu cho nữ

(GameSao) - Với mục tiêu phát triển kiên định theo hướng esports hóa, Đột Kích tuyên bố khởi tranh giải đấu quy mô lớn thường niên có tên Liên Minh Tournament. Năm 2015 đánh dấu mùa thứ 3 của giải đấu với tổng giải thưởng và chi phí tổ chức lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Lộ diện dàn case khủng đậm chất Đột Kích trị giá 40 triệu đồng

(GameSao) - Đột Kích 2.0 chơi trội với dàn máy tính khủng được độ riêng làm quà tặng cho game thủ tham gia sự kiện Chinh phục đỉnh cao.

Cặp đôi hư cấu nhất Đột Kích Việt

(GameSao) - Họ còn là cặp đôi nắm giữ nhiều thông tin hay ho nhất của Đột Kích Việt.

Đột Kích thưởng “nóng” 50 triệu cho game thủ đoạt HCV tại SeaGames 28

(GameSao) - Đột Kích tuyên bố thưởng nóng 50 triệu cho game thủ - vận động viên điền kinh Lê Trọng Hinh vì thành tích đạt HCV tại Sea Games 28.

Nữ game thủ khoe đường cong nóng bỏng trong clip Đột Kích

(GameSao) - Vừa xinh, dáng đẹp lại chơi game giỏi là những điều mà ai cũng phải công nhận ở Thảo Mai – nữ game Đột Kích góp mặt trong clip “Đập gạch B-Phone” – một trong loạt clip chào đón phiên bản 1185 sắp tới.

Đột Kích đưa búa, gạch và dép tổ ong vào game

(GameSao) - Đối với một tựa game chiến đấu mang tính đối kháng như Đột Kích, mọi thứ đều có thể trở thành vũ khí chiến đấu.

Game thủ Đột Kích tung ảnh cosplay chào mừng phiên bản 2.0

(GameSao) - Bộ ảnh độc đáo với game màu lạ và trang phục freestyle rất chất của các game thủ Đột Kích đã chính thức trình làng game Việt.

Tỉ lệ trúng báu vật của game thủ Đột Kích cao không thể tin nổi sau update

(GameSao) - Chỉ sau một đêm khi ra mắt phiên bản mới tháng 5, một loạt game thủ “số đỏ” đã may mắn có trọn bộ báu vật Đột Kích. Thậm chí game thủ này còn thách thức NPH trên mạng xã hội.

Hàng chục ngàn người thờ ơ với Bphone vì mải chơi Đột Kích

(GameSao) - Khi cộng đồng mạng còn đang không tiếc lời bàn tán về “bi phôn” ra mắt chiều ngày hôm qua thì cộng đồng game thủ Đột Kích còn chẳng màng tới vì còn bận quan tâm phiên bản mới ra mắt cùng thời điểm.

Đột Kích tung chế độ đối kháng mới đầy thử thách

(GameSao) - Bên cạnh sự đa dạng về vũ khí, nhân vật, item lên tới con số hàng ngàn thì sự đa dạng trong các chế độ chơi chính là một yếu tố quan trọng để tạo nên sức hút của Đột Kích.

AcesGaming gửi lời thách đấu tới cộng đồng game thủ Final Bullet

(GameSao) - Mới đây, cộng đồng những người yêu thích game Final Bullet Việt Nam trên Facebook đã nhận được lời thách đấu từ đội tuyển eSport hàng đầu – Aces Gaming. Theo đó, tất cả các clan trong Final Bullet cảm thấy đủ khả năng thì tham gia đấu 5vs5 với Aces Gaming. Nếu thắng, các đội tham gia sẽ nhận được quà tặng từ Aces Gaming còn nếu thua thì cũng không mất gì cả.

Mừng đại lễ, Final Bullet tặng vũ khí vĩnh viễn cho người chơi

(GameSao) - Hòa vào không khí tưng bừng và náo nức của ngày lễ lớn, Ban điều hành game Final Bullet đã dành tặng người chơi những món quá hấp dẫn, hữu ích từ chương trình Mừng Ngày Đại Thắng – Đăng Nhập & Nhận Quà Khủng. Chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 1/5/2015.

Armored Warfare tung trailer với những chiến xa hoành tráng

(GameSao) - Theo thông tin mới nhất từ đơn vị phát triển Armored Warfare là Odisan Entertaiment thì đợt thử nghiệm closed beta của Armored Warfare sẽ được bắt đầu vào Q2/2015.

Sắp có game về Saint Seiya trên PC

Saint Seiya: Soldier's Soul là phiên bản đầu tiên trong series game dựa theo bộ manga nổi tiếng có mặt trên PC.