quân phục

Cập nhập tin tức quân phục

Quy định mới về lễ phục Quân đội

Lễ phục mới giữ nguyên màu sắc, đảm bảo tính truyền thống của Quân đội. Nam sử dụng áo dài tay và quần dài. Nữ sử dụng quần dài, đi giày, thay cho váy và ghệt cao cổ. Lễ phục mới đều có mũ kê pi.

Bộ Quốc phòng đề xuất trang phục mới cho nam, nữ sĩ quan, quân nhân

Bộ Quốc phòng mới đây có tờ trình Chính phủ về dự thảo nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của nghị định quy định quân hiệu, cấp hiệu, phù hiệu và trang phục của QĐND Việt Nam.

Hình ảnh các nữ binh sĩ Ukraine trong bộ quân phục thiết kế riêng

Lần đầu tiên trong lịch sử, các nữ binh sĩ Ukraine có bộ quân phục dành riêng cho mình, không còn phải dùng chung mẫu trang phục thiết kế cho nam giới.

Nỗi khổ sở khó nói của các nữ binh sĩ Ukraine ở tiền tuyến

Nhiều nữ quân nhân Ukraine cảm thấy không thoải mái khi phải tác chiến trong những bộ quân phục quá rộng của nam, nhưng một cặp đôi đã giúp họ giải quyết vấn đề này.

Quân phục ngụy trang 'kỹ thuật số' của Việt Nam có những ưu điểm nào?

Các cường quốc quân sự hàng đầu thế giới đều sử dụng quân phục ngụy trang với họa tiết "digital" hay còn còn gọi là "kỹ thuật số".

Lầu Năm Góc lãng phí hàng chục triệu USD cho quân phục

Lầu Năm Góc đã lãng phí 28 triệu USD vào những bộ quân phục ngụy trang họa tiết núi rừng cho các binh sĩ ở Afghanistan, dù phần lớn diện tích quốc gia này là sa mạc.

Ảo tưởng thú 'chơi' đồ lính

Cách đây không lâu, một vụ bắt giữ lô hàng gần 100 bộ quân trang, quân phục mang nhãn hiệu USA tại cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cho thấy nhu cầu chơi đồ “nhà binh” là có thật và đáng lo ngại.

Giữ 100 bộ quân phục lính Mỹ tại Tân Sơn Nhất

 Gần 100 bộ quân phục của quân đội Mỹ, có phù hiệu các loại binh chủng. Số hàng này do một hành khách đưa từ Mỹ về Việt Nam.

Đã 'vuột' mất 2 tỷ đô, không thể lỡ thêm cơ hội?

Dù hợp đồng chỉ là 200 triệu USD hay thậm chí, chỉ có 20 triệu USD thì chúng ta vẫn cần suy nghĩ, chủ động tìm cách tháo gỡ cơ chế kịp thời.