Đời sống

Cập nhập tin tức Đời sống

Từ nợ đầm đìa trở thành 'tỷ phú' sau 20 năm nuôi bò sữa

Từ một nông dân có hoàn cảnh khó khăn, phải đi vay nợ để làm kinh tế, đến nay trang trại bò sữa của ông Trần Đình Ba đã có hơn 100 con, trở thành hộ có tổng đàn lớn nhất, cho thu về 3 tỷ đồng/năm.

Kỳ lạ màn rước kiệu như chạy marathon trên đường phố Hà Nội

Xe cộ lưu thông trên tuyến đường từ Nguyễn Trãi đến Ngã Tư Sở (Hà Nội) bị rối loạn vì phải ưu tiên cho đoàn rước kiệu chạy như bay của Lễ hội 5 làng Mọc, sáng 3/3.

Vợ chồng sản xuất xe lăn 'đặc chủng' cho thú cưng ở TP.HCM

Với tình yêu dành cho động vật, vợ chồng anh Oscar ở TP.HCM dành nhiều chi phí và tâm huyết để sản xuất xe lăn hỗ trợ, cưu mang những thú cưng tàn tật, bị bạo hành hoặc bỏ rơi.

Những người một thời từng xẻ dọc Trường Sơn

Ông Loan tham gia kháng chiến chống Mỹ khi mới 20 tuổi. Ngồi trên xe lăn, thỉnh thoảng ông lại nhớ về trận chiến mùa xuân năm 1968. Đó là lần bom rơi đạn nổ đã cướp mất đốt xương sống của người cựu chiến binh quê ở Hưng Yên.

Đặc sản miền Tây mọc dại ven Sài Gòn, người dân cả tháng không tốn tiền mua rau

Loại rau này xào lên mềm như bún, mà muối dưa thì chua chua giòn giòn, chúng tôi ăn mãi không chán. Thật may là giữa mùa dịch lại có món rau sạch”, bà Liên chia sẻ.

Khoái nhậu, mê game - "Mảng tối" của một bộ phận sinh viên

Tại các trường đại học trên địa bàn TP.HCM, không ít sinh viên đã đánh mất chính mình với lý do ham nhậu hoặc nghiện chơi game.

Văn hóa trà đá của dân công sở: Anh em dừng công việc tí đi, mình đi uống trà đá!

Ghé một quán trà dưới chân tòa building chả có gì độc mấy chiếc ghế nhựa và thùng xốp, dân văn phòng quần áo chỉnh tề chẳng nề hà ngồi uống trà đá đơn giản lắm. Cứ thế, vài ly trà, dăm ba câu chuyện đã trở thành một nét văn hóa không thể thiếu đối với họ.

Những mẹo giải nhiệt cho game thủ Việt trong ngày hè "siêu nóng"

(GameSao) - Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu một số mẹo nhỏ giúp game thủ Việt có thể giảm bớt phần nào sức nóng của ngày hè oi bức.

Lính bắn tỉa sống ra sao ngoài đời thực?

Đoạn clip này có nội dung khá hài hước về nhân vật lính bắn tỉa, tuy có đôi chút cường điệu hóa song vẫn có phần nào sự thật về những người đi không thấy bóng, đứng không thấy hình này.

'Những kiểu anh em bất cứ ai cũng có trong đời' cực kỳ hài hước

(GameSao) - Là game thủ, liệu hội bạn của bạn có những kiểu như danh sách dưới đây?