Sau trận chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia với tỉ số 2 - 1, một cuộc chiến trên nền tảng mạng xã hội đã xảy ra. Các cổ động viên Malaysia tấn công trang cá nhân của Văn Toàn vì cho rằng anh chàng đã "ngã lươn", đem về quả penalty giúp Quế Ngọc Hải ghi bàn thắng quyết định cho đội tuyển Việt Nam.

 Góc IQ vô cực: Đổi tên page bán hàng online thành tên trọng tài Nhật Bản bắt trận Việt Nam - Malaysia để hút tương tác khủng! - Ảnh 1.
 

Không chỉ tấn công mỗi trang cá nhân của Văn Toàn, các cổ động viên Malaysia còn tấn công luôn cả Facebook trọng tài người Nhật - Ryuji Sato.

 Góc IQ vô cực: Đổi tên page bán hàng online thành tên trọng tài Nhật Bản bắt trận Việt Nam - Malaysia để hút tương tác khủng! - Ảnh 2.
 
 Góc IQ vô cực: Đổi tên page bán hàng online thành tên trọng tài Nhật Bản bắt trận Việt Nam - Malaysia để hút tương tác khủng! - Ảnh 3.
 

Lượng tương tác khủng ngay dưới mỗi bài đăng

Tuy nhiên, đây chỉ là một trang "pha ke", nó không hề có tick xanh và khi bấm vào xem thông tin trang thì đây chỉ là trang bán hàng Quảng Châu đã nhanh tay đổi tên Facebook thành Ryuji Sato.

 Góc IQ vô cực: Đổi tên page bán hàng online thành tên trọng tài Nhật Bản bắt trận Việt Nam - Malaysia để hút tương tác khủng! - Ảnh 4.
 

Không cần chạy quảng cáo nhưng trang này cũng đã có lượng tương tác siêu khủng

Và ngay dưới các bài đăng vị trọng tài người Nhật này lại còn "chém gió" tiếng Việt rất thành thạo khiến cộng đồng mạng thán phục vì sự "lươn" của người này. Thậm chí, không chỉ mỗi cổ động viên Malaysia bị nhầm mà rất nhiều tài khoản Việt Nam cũng vào để lại bình luận cảm ơn dưới mỗi bài đăng.

 Góc IQ vô cực: Đổi tên page bán hàng online thành tên trọng tài Nhật Bản bắt trận Việt Nam - Malaysia để hút tương tác khủng! - Ảnh 5.

Lời chia sẻ từ vị trọng tài giả mạo

Tuy nhiên, không rõ vị trong tài này có dùng Facebook hay Instagram hay không mà "tìm hoài không thấy" tài khoản chính chủ, chỉ thấy hàng chục tài khoản fake được tạo ra nhằm câu tương tác, nhưng chẳng có tài khoản nào "thật trân" được như tài khoản trên kia.

(Theo Trí thức trẻ)

Dân mạng rộn ràng chế ảnh Malaysia thua đau trước Việt Nam

Dân mạng rộn ràng chế ảnh Malaysia thua đau trước Việt Nam

Chiến thắng nghẹt thở của Việt Nam trước Malaysia khiến người hâm mộ nước nhà vô cùng phấn chấn với đủ loại ảnh chế thú vị xuất hiện trên mạng.