đối thủ

Cập nhập tin tức đối thủ

BYD hé lộ bán tải điện hầm hố, thách thức Ford Ranger, Toyota Hilux

Nhà sản xuất BYD của Trung Quốc sắp ra mắt mẫu bán tải điện khí hoá mới với giao diện hầm hố, được đánh giá sẽ là đối thủ tương lai của Ford Ranger, Toyota Hilux trong phân khúc.

TQ nói gì về đề nghị điều tra đối thủ của ông Trump?

Hôm 8/10, Bộ Ngoại giao Trung Quốc cho biết nước này không có ý định can thiệp vào chuyện nội bộ của Mỹ.

 

Xem sóc chuột cầm đầu rắn nhai ngấu nghiến

Thông thường, sóc mới là đối thủ phải bỏ chạy khi gặp rắn nhưng lần này thì lại hoàn toàn ngược lại.

Hổ mang chúa bị đàn cầy mangut xé xác không thương tiếc

Cầy mangut được xem là “khắc tinh” của loài rắn. Chúng không ngán bất cứ loài rắn nào, kể cả hổ mang chúa, nhờ khả năng di chuyển, né đòn và quấn cổ rắn cực nhanh, đồng thời tấn công rất chính xác đối thủ với hàm răng sắc nhọn.

'Quân bài' ông Trump cần dụng nếu muốn thắng thương chiến với TQ

Nếu Tổng thống Trump muốn thắng Trung Quốc trong cuộc chiến thương mại, ông ấy cần tới nhiều đồng minh. Và ông ấy nên bắt đầu từ châu Âu, theo nhiều chuyên gia của New York Times nhận định.

Bất ngờ với chi phí tranh cử của ông Donald Trump

Chiến thắng của ông Donald Trump trong cuộc đua vào Nhà Trắng là một bất ngờ lớn mà ông tạo nên với chi phí tranh cử thấp hơn nhiều so với đối thủ.

Hotgirl bị đấm gục vì chọc tức đối thủ bạn trai

Xen vào 'trận chiến đường phố' rồi quay sang đá vào chân đối thủ của bạn trai, cô gái lĩnh trọn cú đấm nằm vật ra đường phố ở  Liverpool, Anh.

Chi tiết xế đối thủ của Vios giá chỉ 205 triệu đồng

Do người Malaysia sản xuất, mẫu sedan giá rẻ Perodua Bezza là đối thủ dành cho Honda City cũng như Toyota Vios.

Gay go cuộc đua giành vị trí nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới

Toyota của Nhật Bản đang có nguy cơ đánh mất vị trí là nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới trong năm nay, khi doanh số bán trong các tháng 1-6/2016 đứng sau đối thủ Volkswagen của Đức.

Trump sắp sập bẫy Hillary?

Có thông tin nói rằng, vào ngày 12/7, có đến 95% khả năng là ứng viên Donald Trump sẽ công bố chọn Thống đốc Indiana Mike Pence vào vị trí liên danh tranh cử.

Đua xe máy 130 km/h trong đêm

 Tranh cãi đã được đẩy lên đến đỉnh điểm khi Honda Winner 150 ra mắt, cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Exciter 150, tượng đài xe tay côn tại Việt Nam.

Đảng Cộng hòa hoang mang lo sợ vì Trump

Những cuộc thăm dò dư luận cho thấy, uy tín ứng viên Donald Trump của đảng Cộng hòa suy giảm mạnh, trong khi đối thủ phe Dân chủ Hillary Clinton tiếp tục dẫn trước ở khoảng cách xa hơn.

Nam chính khách dọa tụt quần đối thủ nữ

Một chính trị gia Pakistan kỳ cựu bị buộc tội cố lao vào đánh một nhà hoạt động nữ trong cuộc tranh luận trực triếp trên truyền hình về giết người vì danh dự.

Những rào cản Hillary tới ghế Tổng thống Mỹ

Hillary Clinton đang nỗ lực không ngừng nghỉ để tiến đến vị trí nữ chủ nhân đầu tiên của chiếc ghế Tổng thống Mỹ. Nhưng chặng đường đến Nhà Trắng của bà có rất nhiều rào cản.

Donald Trump đang "bẫy" Hillary Clinton?

Donald Trump đã đặt ra một "cái bẫy" lớn với Hillary Clinton, và đến giờ này bà đã bước chân vào đó.

Hillary Clinton cãi vã kịch liệt với đối thủ

Hillary Clinton đã dùng từ "lố bịch" để mô tả cáo buộc của ứng viên đối thủ Bernie Sanders rằng bà "không đủ năng lực" để trở thành Tổng thống Mỹ.

Chủ quán net bị đối thủ cạnh tranh thuê giang hồ đuổi khách

Theo vị chủ quán game này, vì mục đích cạnh tranh trong kinh doanh mà quán net lân cận đã thuê người phá hoại việc làm ăn của mình…

Nhiều doanh nghiệp thuê mã độc "hủy diệt" đối thủ

Rất nhiều doanh nghiệp đã bị phát hiện sử dụng Adwind, một phần mềm độc hại được phát tán dưới hình thức dịch vụ trả tiền, để tấn công đối thủ và cạnh tranh không lành mạnh.

CR7 trải lòng về Messi trước ngày Valentine khiến fan choáng

Tiền vệ người Bồ đã có những trải lòng rất riêng về người đồng nghiệp và cũng là đối thủ nặng ký của mình là Lionel Messi trước ngày lễ tình nhân khiến không ít fan hâm mộ hiểu lầm.

Hà mã hiếu chiến quyết phanh thây đối thủ

Bất chấp việc đối thủ đã nằm chết gục, một con hà mã giận dữ vẫn lao vào cắn xé nó tại một công viên động vật hoang dã ở Nam Phi.