đội trưởng

Cập nhập tin tức đội trưởng

Đội trưởng Arsenal sắp sang Man City giúp Guardiola

Theo nguồn tin từ tờ Marca, tiền vệ Arteta sẽ đóng vai trò trợ lý cho Pep Guardiola ở mùa giải tới.

Thêm một anime bóng đá cực hay sắp sửa ra lò

(GameSao) - Tạp chí Weekly Shounen vừa thông báo kế hoạch chuyển thể manga Days thành anime đã được bật đèn xanh. Đây sẽ là một anime thể thao đầy triển vọng, thu hút sự quan tâm lớn của các bạn đam mê bóng đá trong trong năm nay.

U23 Việt Nam: Chuyện từ chiếc băng đội trưởng

Nếu như câu hỏi "ai là đội trưởng của U23 VN vào thời điểm này" được đặt ra e rằng không dễ có câu trả lời, khi mà ông thầy người Nhật cũng liên tục xoay tua với tấm băng vô tri...

Đội trưởng RoTk bị bạn gái bỏ vì quá mê game

(GameSao) - Tuy tuổi đời còn khá trẻ song RoTK.Safety được đông đảo cộng đồng MOBA biết đến với vai trò là đội trưởng của đội Nha Trang RoTK. Thế nhưng ít ai biết được, anh chàng đầu tàu của đội vô địch giải đấu 3Q 3 Tỷ đang là sinh viên Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM, “mê hành hơn mê bạn gái”. Cùng GameSao khám phá tất tần tật “mối tình” của anh chàng này với 3Q Củ Hành qua phần hỏi ngắn đáp nhanh dưới đây nhé!

Tìm hiểu về Gerrard - Đội trưởng Liverpool qua các mùa giải trong FIFA Online 3

(GameSao) - Đến hẹn lại lên! Lần này, nhân vật của chúng ta sẽ là một trong những tiền vệ trung tâm được yêu thích nhất trong thập kỷ qua, tài hoa, trung thành, mạnh mẽ và là biểu tượng sống của quỷ đỏ thành Merseyside: Steven Gerrard.

Những tên tuổi đình đám trong làng AOE Việt (P2)

Tiếp sau Chim Sẻ Đi Nắng, G_Man... thì Bibi, Tiểu Bạch Long, Vanlove... là những cái tên tiếp theo để lại nhiều dấu ấn trong làng game Đế chế Việt.

VLegends - ứng dụng tra thông tin người chơi LMHT

Một app thú vị và rất tiện lợi được phát triển bởi Tiến "Viruss" Hoàng.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 11/11

(GameSao) - Maokai mới chính thức lộ diện, hàng loạt những thay đổi về mặt đội hình của những đội tuyển chuyên nghiệp tại các giải đấu hàng đầu Thế giới và những thay đổi thử nghiệm của một số vị tướng…là những tin tức chính của làng LMHT ngày 11/11.

Chân dung Boba Queen - Đội eSport nữ được tài trợ đầu tiên tại Việt Nam

Boba Queen chính thức được thành lập vào ngày 18/6/2014 dưới sự tài trợ của phòng game Boba Net bao gồm 7 thành viên xinh đẹp

1st.VN 'buông súng' trong giải đấu 250 triệu đồng

Cả 2 đại diện của Clan này là 1st.VN*PvE và 1st.VN không hẹn mà gặp đều dừng chân tại bán kết.