Honda Winner sẽ đến tay các cầu thủ tuyển bóng đá nam

Vào tối nay (11/12), hai đội tuyển bóng đá sẽ có buổi gặp mặt và nhận lời chúc mừng của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sau khi xuất sắc giành hai Huy chương vàng môn bóng đá nữ và Nam tại Sea Games 30.

Trước đó, Thủ tướng cho biết, Thường trực Chính phủ đã bàn bạc, thống nhất cao là mỗi thành viên trong Thường trực Chính phủ có trách nhiệm kêu gọi hỗ trợ từ nguồn xã hội hóa để tặng thưởng các nữ cầu thủ cũng như ban huấn luyện đội tuyển mỗi người 100 triệu đồng. Trong phần quà tặng trị giá 100 triệu đồng này sẽ có 1 chiếc xe máy loại tốt và một phần tiền để mỗi cầu thủ, thành viên ban huấn luyện đội tuyển sử dụng vào những việc cần thiết.

Nguồn tin của ICTNews cho biết, chiếc xe mà các nữ cầu thủ nhận được trong tối nay sẽ là mẫu xe Honda Lead còn các cầu thủ của đội tuyển bóng đá nam sẽ nhận được một chiếc xe côn tay Honda Winner X thế hệ mới. Hai mẫu xe này đã sẵn sàng tại trụ sở Chính phủ để trao tặng tới các cầu thủ trong buổi gặp mặt tối nay.

Honda Lead cho các nữ cầu thủ

Honda Winner X là mẫu xe côn tay thể thao và trẻ trung của Honda rất phù hợp với các nam cầu thủ trẻ tuổi. Mẫu xe thể thao theo phong cách của các mẫu xe phân khối lớn được trang bị động cơ 150cc và có thêm những trang bị hấp dẫn như: gác chân bằng nhôm có thể gập lại; tay dắt sau thiết kế tách rời; đĩa phanh hình lượn sóng,...Mẫu xe Honda Winner X đến tay các cầu thủ tuyển bóng đá nam có giá 49,5 triệu đồng,

Trong khi đó, các cầu thủ nữ sẽ nhận được một chiếc Honda Lead phiên bản Premium Edition. Trước đó, sau chiến thắng và giành chức vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á, Vingroup đã tặng mỗi thành viên của Đội tuyển bóng đá nữ được tặng 1 xe máy VinFast Klara S trị giá 39,9 triệu đồng và 20 triệu tiền thưởng; Huấn luyện viên Mai Đức Chung được tặng 1 ô tô VinFast Lux A trị giá 1,35 tỷ đồng.