đội tuyển

Cập nhập tin tức đội tuyển

Hành vi "phân biệt vùng miền" của SAJ.Minas với GFL.KingOfWar khiến cộng đồng LMHT "dậy sóng"

Để xác nhận thật hư, chúng tôi đã kiểm tra nick của Minass và xác nhận đó là nick thật với trận đấu vừa thua anh cũng đã cầm Jinx

Vinh danh nhà vô địch Liên Minh Huyền Thoại ASUS ROG Championship 2015

(GameSao) - Hôm nay, ASUS chính thức đón chào 4 đội xuất sắc nhất khu vực miền Bắc đến với Vòng chung kết toàn quốc ASUS ROG Championship 2015 dành cho tuyển thủ nam, đồng thời khai mạc giải game dành cho tuyển thủ nữ ASUS ROG Ladies Championship.

Màu cờ sắc áo Việt Nam sẽ tỏa sáng tại đấu trường CACK quốc tế

"Chúng tôi xin hứa sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Chúng tôi sẽ cho tuyển thủ nước bạn thấy khả năng và tinh thần thi đấu "fair play" của game thủ Việt Nam. Chúng tôi đã sẵn sàng" - Đó vừa là lời chia sẻ, vừa là quyết tâm của 2 tuyển thủ sẽ đại diện Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam tham gia giải đấu Đông Nam Á - CIC 2015 diễn ra tại Thái Lan vào ngày 18/10/2015 tới đây.

Angela Baby “tiếp sức” cho game thủ Việt

(GameSao) - Top 3 đội tuyển VEC 2015 liên tiếp nhận được tin vui. Sau tấm vé đến các giải Quốc tế CFS tại Hàn Quốc thì mới đây cơ hội được gặp Angela Baby tại WCA 2015 lại đang rộng mở với các chàng trai FPS Việt.

QTV và Boba Marines cùng ước vọng tiến tới chung kết thế giới LMHT

Những hành động mới đây của QTV đã chứng tỏ rằng Game thủ được yêu mến nhất Việt Nam vẫn rất nặng lòng với nền Liên Minh Huyền Thoại, chứ không phải chỉ là cố gắng duy trì sự nghiệp như nhiều người vẫn lầm tưởng.