ống kính

Cập nhập tin tức ống kính

Những khoảnh khắc về Hà Nội tại Liên hoan Ảnh nghệ thuật 2023

1.089 tác phẩm tại Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực Hà Nội lần thứ X năm 2023 đã khắc họa một thủ đô với nhiều hoạt động nhộn nhịp, mới mẻ.

6 bộ ống kính giúp iPhone trở thành máy ảnh chuyên nghiệp

Moment, ExoLens, Bitplay 7... là những ống kính giúp người dùng chụp đẹp hơn với iPhone và biến thiết bị thành máy ảnh chuyên nghiệp.

Ống kính cực hiếm của Nikon xuất hiện trên eBay

Trang eBay vừa rao bán ống kính Nikon 1,200mm f/11 cực hiếm được sản xuất cách đây 42 năm. Các tín đồ của Nikon có thể sở hữu ngay ống kính cực hiếm này với giá gần 6.000USD.

Ống kính độc đáo cho ảnh tuyệt đẹp trên iPhone

Sản phẩm ống kính của DynaOpticshứa hẹn mang lại chất lượng ảnh trên iPhone cao hơn bất cứ phụ kiện tương tự nào từ trước tới nay.

Cảm xúc đám cưới qua ống kính của nhiếp ảnh gia nổi tiếng nước Mỹ

Nhiếp ảnh gia Mỹ Justin Mott đã ghi lại sự lộng lẫy, cảm xúc của các cặp đôi trong đám cưới ở các nước khác nhau.

Việt Nam tuyệt đẹp qua ống kính khách Tây

 Từ bãi biển ở Hạ Long đến đường phố nhộn nhịp ở TP HCM, Việt Nam hiện lên tươi đẹp và sinh động qua ống kính du khách chia sẻ trên chuyên mục “Qua ống kính” của Instagram.

10 em bé đẹp như thiên thần dưới ống kính của mẹ

Lisa Holloway vừa chăm sóc cho 10 nhóc tỳ , vừa dùng máy ảnh và photoshop sáng tạo nên những bức ảnh nghệ thuật đẹp lung linh.

Cô bé khuyết bàn tay trái xinh như thiên thần dưới ống kính của mẹ

Dù con mình không có cơ thể lành lặn, nhiếp ảnh gia Holly Spring vẫn ghi lại được những khoảnh khắc lay động lòng người của cô bé.