đón công dân

Cập nhập tin tức đón công dân

Nhiều tỉnh thành đón người dân về quê, đăng ký qua Zalo

Sau khi TP.HCM và một số tỉnh lân cận thực hiện nới lỏng giãn cách, nhiều người dân có nguyện vọng trở về quê. Hiện các địa phương đang ráo riết triển khai việc đón công dân của mình về quê tránh dịch. 

 

Hà Tĩnh chuẩn bị kỹ kế hoạch đón công dân từ vùng dịch về quê hương

Ngày 4/10/2021, Thường trực Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh tổ chức cuộc họp trực tuyến bàn một số nội dung phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới và triển khai công tác đón công dân từ vùng dịch trở về địa phương.

Người được đón về quê bất ngờ nhận quà từ giám đốc công an

233 người chủ yếu là người già, thai phụ… tại TP.HCM, Bình Dương, Long An, Đồng Nai được chính quyền tỉnh An Giang đưa về địa phương vào ngày 26/9, sau nhiều tháng ở vùng dịch.

Bình Dương hỗ trợ các tỉnh thành có nhu cầu đón người dân về quê

Để đảm bảo người dân đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương được về quê an toàn trong tình hình dịch bệnh, tỉnh này đề nghị các địa phương liên hệ với cơ quan đầu mối để tổ chức đưa đón.

Thanh Hóa đón công dân ở các tỉnh phía Nam về quê

UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành kế hoạch đón công dân đang làm việc, sinh sống, học tập tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam có nguyện vọng về quê do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Nghệ An họp khẩn bàn cách đón công dân từ 19 tỉnh thành phía Nam về quê

Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An ký văn bản hoả tốc gửi UBND TP.HCM về việc hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho công dân tỉnh Nghệ An đang sinh sống, làm việc được về quê trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.