{keywords}
Các giải pháp bảo mật đơn giản và có tính linh hoạt giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian phát hiện và ứng phó.

Theo các chuyên gia, môi trường kinh doanh đang biến động nhanh hơn bao giờ hết. Các ứng dụng đã trở nên phân tán hơn, lực lượng lao động có tính di động cao hơn và nhu cầu đối với các hệ thống cũng cao hơn bao giờ hết. Để vượt qua những thách thức này, bộ phận CNTT cần có thông tin và mức độ tự động hóa cao hơn trong việc đảm bảo độ linh hoạt thực sự về công nghệ.

Ông Todd Nightingale, Phó Chủ tịch cao cấp kiêm Tổng giám đốc bộ phận Giải pháp mạng doanh nghiệp và Điện toán đám mây của Cisco cho biết: Độ phức tạp có thể làm tê liệt đội ngũ của chúng ta. Các hệ thống của chúng ta có thể không còn đủ mạnh mẽ nữa và rất dễ gặp sự cố. Để bộ phận CNTT có được độ linh hoạt mà bộ phận nghiệp vụ đòi hỏi, họ cần có nhiều giải pháp thực sự đơn giản.

“Các tổ chức công nghệ trên toàn cầu đều đứng trước thử thách gây bởi những biến động chưa từng có. Sự thay đổi căn bản về cách thức hoạt động của các doanh nghiệp, nhà trường và chính phủ này đòi hỏi bộ phận CNTT phải đổi mới phương thức hoạt động”, ông nói.

Tại hội nghị thượng đỉnh đối tác vừa qua, lần đầu tiên trong 13 năm, Cisco tuyên bố đã cắt giảm 50% số tên sản phẩm để phù hợp với chiến lược nền tảng Cisco SecureX. 

Ông Gee Rittenhouse, Phó Chủ tịch cao cấp kiêm Tổng giám đốc Bộ phận kinh doanh giải pháp bảo mật của Cisco nhận định: “Khi chuyển sang trạng thái bình thường mới, chúng tôi thấy có sự gia tăng tốc độ trong những phương thức làm việc mới trong đó yêu cầu các tổ chức điều chỉnh cách tiếp cận về an ninh mạng để người dùng có thể kết nối một cách an toàn từ bất cứ đâu, vào bất cứ lúc nào và trên bất cứ thiết bị nào".

Cisco SecureX được phát triển dựa trên danh mục giải pháp đa dạng và có mức độ tích hợp cao, bao trùm các phân hệ mạng, thiết bị đầu cuối, điện toán đám mây và ứng dụng, cho phép khách hàng và đối tác bảo vệ phương thức hoạt động cả ở hiện tại trong tương lai.

Chia sẻ từ các đối tác của Cisco cho thấy, nền tảng bảo mật thuần túy điện toán đám mây này có tính đơn giản, hiệu suất cao và có mức độ tích hợp cao nhất trong ngành.

Theo đó, các doanh nghiệp ứng dụng cho hay nền tảng giải pháp này giúp cắt giảm 95% thời gian cần thiết để phát hiện các mối đe dọa bảo mật và 85% thời gian xử lý vấn đề.

D.V

Ra mắt phần mềm bảo đảm an toàn giao dịch ngân hàng dành cho smartphone

Ra mắt phần mềm bảo đảm an toàn giao dịch ngân hàng dành cho smartphone

Được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), Bkav Pro Mobile có thể tự động phát hiện các phần mềm độc hại có nguy cơ chiếm đoạt tài khoản ngân hàng của người dùng, giúp đảm bảo an toàn giao dịch ngân hàng trên smartphone.