Theo dự báo của các doanh nghiệp viễn thông, bên cạnh nhu cầu thoại, lưu lượng data của khách hàng cũng tăng mạnh vào thời điểm cuối năm. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã tiến hành các công tác chuẩn bị hạ tầng, băng thông, nâng cấp và cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đồng thời triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Theo đó, từ 0h đến hết 24h các ngày 1/1/2023, 11/1/2023 và 20/1/2023, MobiFone tặng dung lượng data lên đến 10GB cho khách hàng khi nạp thẻ thành công. Dung lượng data khuyến mại tương ứng 20% mệnh giá thẻ nạp, không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá nạp. Mức tặng 20% được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại.

MobiFone cũng tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao MobiCard. Dung lượng data khuyến mại sẽ được cộng thành công sau khi khách hàng nhận được SMS thông báo của tổng đài, thời hạn sử dụng trong vòng 7 ngày.

Chương trình áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước MobiFone đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều và đang trong thời gian giữ số.

Thông tin chi tiết liên hệ: 9090

Quỳnh Anh