đón xuân

Cập nhập tin tức đón xuân

Tết xưa Tết nay, dòng chảy giữ nếp nhà

Hiện có nhiều ý kiến có nên giữ Tết nữa không? Tuy nhiên dù là gộp làm một thì dòng chảy văn hóa về Tết vẫn còn giữ nguyên những ý nghĩa.

UỐNG TRÀ

Đỗ Thu Hằng là giáo viên tại Hà Nội. Chị đã xuất bản 2 tập thơ Trên cành hoa có nỗi buồn đang phaiTái sinh.

Diện đồ tôn dáng ngày xuân với thời trang thiết kế H'Allure

Chẳng lo lộ khuyết điểm cơ thể, Tết này các quý cô có thể tự tin đi chơi Xuân với những mẫu váy rất nữ tính và quyến rũ tại H'Allure.

Cảm xúc mới từ cánh én vàng đón Tết quen thuộc của Coca-Cola

Trước giá trị sẻ chia và gắn kết, của sự tử tế cùng tình thân giản dị mà ấm áp, những cánh én vàng báo xuân của Coca-Cola khơi dậy những cảm xúc mới mẻ trong thông điệp đón Tết “Điều giản dị làm nên Tết diệu kỳ”.

Hoa hậu thế giới Doanh nhân 2019 xuống phố đón Xuân

Với Tân hoa hậu thế giới doanh nhân 2019 Phượng Hồng Kông, Tết là dịp cùng gia đình nhỏ bé tìm hiểu khám phá Tết cổ truyền, văn hoá Việt Nam.

Vincom tưng bừng mở hội ‘Đón Xuân Gắn Kết - Vui Tết Tài Lộc’

Từ nay đến hết ngày 02/02/2019, các trung tâm thương mại Vincom đồng loạt tổ chức lễ hội lớn nhất năm, gồm chuỗi  hoạt động văn hóa đón Tết đặc sắc, không gian chợ Tết đa dạng mặt hàng mua sắm cùng nhiều ưu đãi và hơn 40.000 quà tặng.

‘Việt Nam ơi! Mùa xuân đến rồi’- khúc ca dâng Đảng

Tối 19/1/2019, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội đã diễn ra chương trình Nghệ thuật “Việt Nam ơi, mùa xuân đến rồi” nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2019) và đón chào xuân Kỷ Hợi năm 2019.

TP.HCM: Xuân về trên xã đảo Thạnh An

 Là một địa danh ở TP.HCM nhưng nơi đây không hề có tiếng còi xe inh ỏi. Cuộc sống nơi đây bình dị và không có không khí xô bồ của một thành phố đầy năng động. Đó xã đảo Thạnh An (Cần Giờ, TP.HCM).

Phố - quê vui đón Tết

 Gọi là phố - quê cho vui chứ ở đây là một quận nội thành Hà Nội, trước là Đống Đa, nay là Thanh Xuân, nơi có phố xá đông đúc, mang tên các anh hùng các tướng lĩnh quân đội.

Du lịch Tết Âm lịch 2015: Các tour đồng loạt giảm giá sốc

 Đây là cơ hội cho người dân đi chơi, khám phá những vùng đất mới, đồng thời cũng là cơ hội cho các công ty lữ hành tung ra nhiều sản phẩm mới với những đường tour, điểm đến đa dạng và hấp dẫn.