Donald Trump

Vietnamnet tổng hợp tin tức, hình ảnh, các hoạt động chính trị kinh tế mới nhất của Donald Trump đến với độc giả một cách nhanh nhất và chính xác nhất

'Hút' tài trợ lớn, Tổng thống Biden có ngân sách tranh cử vượt trội ông Trump

Đội ngũ của ông Trump thừa nhận tổng số tiền gây quỹ của họ không thể bì được với ông Biden. Lợi thế tài chính này cho phép ông Biden tổ chức thêm nhiều sự kiện vận động.

Vì sao một ứng viên tổng thống Mỹ độc lập có thể khiến ông Trump tái đắc cử?

Dù đảng Dân chủ và đảng Cộng hòa thống trị chính trường Mỹ, nhưng một ứng viên tổng thống độc lập như Robert F. Kennedy Jr. có thể tạo tác động lớn, khiến cựu Tổng thống Donald Trump tái đắc cử vào Nhà Trắng năm nay.

Đối thủ của ông Trump và ông Biden chọn 'phó tướng' cùng chạy đua vào Nhà Trắng

Robert F. Kennedy Jr., ứng cử viên độc lập của Mỹ vừa chọn một luật sư giàu có làm “phó tướng” để đối đầu với Tổng thống Joe Biden và cựu Tổng thống Donald Trump trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm nay.

Kiếm 4 tỷ USD trong 1 ngày, ông Trump lọt top 500 người giàu nhất thế giới

Giá trị tài sản ròng của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump bất ngờ đạt mốc 6,5 tỷ USD chỉ sau 1 ngày, giúp ông lần đầu tiên lọt vào danh sách 500 người giàu nhất thế giới.

Ông Trump được giảm phí bảo lãnh xuống 175 triệu USD, tránh bị tịch thu tài sản

Tòa án New York đã đồng ý cho ông Trump hoãn nộp khoản tiền phạt 464 triệu USD, đổi lại cựu Tổng thống Mỹ phải trả khoản phí bảo lãnh 175 triệu USD trong 10 ngày.

Tổng thống Biden mỉa mai ông Trump về rắc rối tài chính

Tổng thống Joe Biden được cho là đã mỉa mai người tiền nhiệm Donald Trump về những rắc rối tài chính liên quan tới số tiền phạt khổng lồ.

Ông Trump trả án phạt gần nửa tỷ USD bằng cách nào?

Dư luận đang chờ xem cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump xoay sở ra sao khi không công ty nào chịu giúp ông nộp trái phiếu bảo lãnh trong lúc kháng cáo án phạt gần nửa tỷ USD ở New York.

Hạ viện Mỹ muốn mời ông Biden tới điều trần phục vụ điều tra luận tội

Ủy ban giám sát của Hạ viện Mỹ cho biết, cơ quan này có kế hoạch mời Tổng thống Joe Biden tới điều trần trong cuộc điều tra luận tội của đảng Cộng hòa.

Ông Trump giục Tòa tối cao Mỹ cấp 'quyền miễn trừ tuyệt đối’ cho cựu tổng thống

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã gửi đơn yêu cầu Tòa án tối cao nước này phê duyệt “quyền miễn trừ tuyệt đối” cho các cựu lãnh đạo Nhà Trắng trước bất cứ vụ truy tố hình sự nào về các hành vi khi còn đương nhiệm của họ.

Ông Trump nguy cơ bị tịch thu tài sản vì vụ truy tố ở New York

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đối mặt nguy cơ bị tịch thu tài sản khi không thể nộp trái phiếu bảo lãnh trong quá trình kháng cáo án phạt ông và các cộng sự 454 triệu USD vì tội gian lận tài chính ở New York.

Ông Trump lần đầu kêu gọi Israel kết thúc chiến dịch quân sự ở Gaza

Ông Trump kêu gọi Israel nhanh chóng kết thúc chiến dịch quân sự ở Gaza, đồng thời cũng chỉ trích tuyên bố nhắm vào Thủ tướng Benjamin Netanyahu của các thành viên đảng Dân chủ.

Ông Trump đánh giá Tổng thống Ukraine là 'người kinh doanh' siêu giỏi

Ông Trump tuyên bố Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky là một trong những nhân viên kinh doanh vĩ đại nhất mà ông từng biết, người mà sau mỗi lần đến thăm Mỹ đều ra về với một túi đầy tiền.

Ông Trump cảnh báo hậu quả nếu thất cử tổng thống

Ông Donald Trump cảnh báo nếu không giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống vào ngày 5/11 tới sẽ có ‘cuộc tắm máu’ với ngành ô tô và toàn nước Mỹ.

Tổng thống Pháp không tin ông Trump có thể trở lại Nhà Trắng

Tổng thống Pháp Macron cho rằng ông Trump sẽ không có cơ hội thực hiện lời hứa chấm dứt xung đột Ukraine, bởi ông Macron nghi ngờ khả năng trở lại làm Tổng thống Mỹ của ông Trump.

Ông Trump vượt Tổng thống Biden về tỉ lệ ủng hộ trong thăm dò dư luận

Cựu Tổng thống Donald Trump đang tạm dẫn trước Tổng thống Joe Biden về tỉ lệ ủng hộ trong một cuộc thăm dò dư luận mới ở Mỹ, được công bố một ngày sau khi cả hai giành quyền đại diện các đảng “đấu chung kết” vào Nhà Trắng năm nay.

Tổng thống Biden và ông Trump công kích lẫn nhau sau khi thắng bầu cử sơ bộ

Sau khi lần lượt giành được vị trí ứng viên của đảng Dân chủ và Cộng hòa, Tổng thống Biden và ông Trump đã có những tuyên bố mạnh mẽ trước cuộc tái đấu vào tháng 11 tới.

Thẩm phán bang Georgia xóa bỏ nhiều cáo buộc chống lại ông Trump

Thẩm phán hạt Fulton thuộc bang Georgia, ông Scott McAfee hôm 13/3 đã bác bỏ 6 cáo buộc chống lại cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump và một số nhân vật khác.

Ông Trump chính thức trở thành ứng viên đề cử của đảng Cộng hòa

Truyền thông Mỹ cho hay, ông Donald Trump đã giành hơn 1.215 phiếu đại biểu cần thiết trong vòng bầu cử sơ bộ để trở thành ứng viên đề cử của đảng Cộng hòa.

Ông Trump siết chặt kiểm soát đảng Cộng hòa Mỹ

Truyền thông Mỹ cho biết, cựu Tổng thống Donald Trump đang siết chặt kiểm soát đảng Cộng hòa (GOP) khi con dâu và các đồng minh của ông hiện nắm giữ các vị trí then chốt trong Ủy ban quốc gia GOP.

Tổng thống Biden và ông Trump cùng giành thắng lợi bầu cử sơ bộ ở Mississippi

Tổng thống Mỹ Joe Biden và ông Donald Trump hôm 12/3 tiếp tục giành được thắng lợi trong các cuộc bầu cử sơ bộ được tổ chức ở bang Mississippi.