Đồng bằng

Cập nhập tin tức Đồng bằng

Đồng bằng sông Cửu Long được vinh danh là điểm đến hấp dẫn nhất thế giới

Chuyên trang du lịch Traveller của tờ Sydney Morning Herald mới đây nhận định đồng bằng Sông Cửu Long là một trong những nơi hấp dẫn nhất thế giới trong năm 2023 mà du khách không nên bỏ lỡ.

Công nghệ là động lực nâng cao chuỗi giá trị sản phẩm của đồng bằng sông Cửu Long

Vùng đồng bằng sông Cửu Long có nhiều tiềm năng, lợi thế về phát triển nông nghiệp, thủy sản do vậy cần tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo nhằm nâng cao giá trị chuỗi sản phẩm.

Thủy điện làm giảm 50% phù sa ĐBSCL, thiệt hại hàng tỉ USD

Việc xây dựng nhiều dự án thủy điện làm lượng phù sa và giá trị dinh dưỡng của vùng đồng bằng sông Mê Kông giảm gần 50%, làm thiệt hại lên tới 1 tỷ USD/năm.

Đến lúc ‘nước tắm cũng không còn, đừng nói lũ’

“Nếu các bạn quan tâm đến những gì các nước trên thượng lưu đang làm đối với sông Mekong, thì khoảng chục năm nữa chúng ta muốn có nước tắm đã khó chứ đừng nói đến “nước chìm, nước nổi”.

Cô gái miền Tây đẹp thứ hai Đồng bằng sông Cửu Long

 Những hình ảnh nền nã, nhẹ nhàng, e thẹn mang đầy đủ những nét đặc trưng của người con gái miền Tây sông nước của Á khôi Đồng bằng sông Cửu Long - Nguyễn Huỳnh Trúc Mai.

AQP City - Game tổng hợp tinh hoa của GTA và Assassin's Creed

(GameSao) - Dù được xây dựng trên Unreal Engine 4 nhưng thực sự game thủ vẫn khá hoài nghi về lời quảng cáo của đơn vị phát triển khi nói sẽ tổng hợp tinh hoa của GTA và Assassin's Creed.